ระทึก! รถบัสทัศนศึกษาแหกโค้ง นร.บาดเจ็บ 14 คน

ภูมิภาค
26 ส.ค. 63
12:38
614
Logo Thai PBS
ระทึก! รถบัสทัศนศึกษาแหกโค้ง นร.บาดเจ็บ 14 คน
เกิดอุบัติเหตุรถบัสทัศนศึกษาเสียหลักตกโค้งข้างทาง บริเวณพื้นที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก มีนักเรียน 14 คนได้รับบาดเจ็บ ไม่มีใครอาการสาหัส เบื้องต้นคนขับไม่ชำนาญเส้นทาง

วันนี้ (26 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุเหตุบริเวณโค้ง 2 ถนนสายบ้านนา-กะอาง หมู่ 2 ต.ศรีกะอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก ที่เกิดเหตุพบรถบัสสีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร เสียหลักตกข้างทาง สภาพด้านหน้าเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งให้การช่วยเหลือนักเรียนกว่า 50 คนขึ้นมาจากจุดที่เกิดเหตุ มีนักเรียนบาดเจ็บ 14 คนมีอาการฟกช้ำตามร่างกาย

สอบถามคณะครูเบื้องต้นทราบว่า เด็กนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุ มาจากโรงเรียนเขาส่องกล้อง ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก กว่า 100 คน กำลังจะไปทัศนศึกษา ที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมาด้วยกัน 2 คัน คันเกิดเหตุเป็นคันที่ 2 หลังออกมาจาก โรงเรียนได้ไม่ไกล รถเสียหลักชนราวเหล็ก ก่อนจะพุ่งตกลงไปข้างทาง

 

ขณะที่นายอรุณ พลับดี อายุ 63 ปี คนขับรถบอกว่า เป็นพนักงานขับรถของบริษัทมาด้วยกัน 2 คัน ขับมาด้วยความเร็วประมาณ 70-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยความที่ไม่ชำนาญเส้นทาง และเป็นทางโค้ง จึงทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ เสียหลักพุ่งตกข้างทาง ส่วนตัวเองบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณขา

ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งไปยังผอ.โรงเรียน และผู้ปกครองบางส่วนรับทราบแล้ว ส่วนนักเรียนที่บาดเจ็บ ไม่มีใครอาการสาหัส คาดว่าแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ทุกคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง