ตำรวจบางแก้วยึดน้ำยา-บุหรี่ ไฟฟ้า 24 ลัง

อาชญากรรม
26 ส.ค. 63
14:26
1,212
Logo Thai PBS
ตำรวจบางแก้วยึดน้ำยา-บุหรี่ ไฟฟ้า 24 ลัง
ตำรวจสภ.บางแก้ว ขยายผลจับผู้ลักลอบขายน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้าผ่านเฟซบุ๊ก ยึดของกลาง 24 ลัง มูลค่ากว่าล้านบาท พบลำเลียงจากประเทศเพื่อนบ้านในภาคใต้เตรียมกระจายส่งลูกค้าในกรุงเทพฯปริมณฑล

วันนี้ (26 ส.ค.63) พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผู้บังคับการกองสารนิเทศ พร้อมตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว นำกำลังเข้าตรวจยึดบุหรี่ไฟฟ้า ,น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า,บุหรี่หนีภาษี มูลค่ากว่าล้านบาท จำนวน 24 ลัง ที่โกดังของบริษัทขนส่งเอกชนแหล่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากการขยายผลจับกุมผู้ค้าบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยารายย่อยที่ประกาศขายผ่านหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลหนองแขม จากนั้นตำรวจจึงประสานกับบริษัทขนส่งเอกชนเพื่อทำการตรวจสอบ เนื่องจากพบว่ามีการเตรียมจัดส่งสินค้าล็อตใหญ่ผ่านบริษัทดังกล่าว

 

ขณะเดียวกันบริษัทขนส่งเอกชนก็ได้ประสานตำรวจเช่นกัน เนื่องจากมีกล่องพัสดุชำรุดทำให้เห็นพัสดุภายในเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และ บุหรี่หนีภาษี จึงอายัดการจัดส่งและแจ้งตำรวจเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบและตรวจยึด สำหรับสินค้าล็อตนี้มีจำนวน 24 กล่อง มีต้นทางมาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

เบื้องต้นคาดว่า ของกลางทั้งหมดถูกลักลอบนำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับพื้นที่ภาคใต้ และเตรียมมาจำหน่ายให้ลูกค้าในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด หลังจากนี้ตำรวจพื้นที่จะนำของกลางที่ยึดได้ทั้งหมดไปตรวจสอบเพื่อขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง