เข้มข้น หวั่นถ้าสภาพอากาศไม่ดี จะกระทบผลการแข่งขัน

กีฬา
27 ส.ค. 63
10:17
254
Logo Thai PBS
เข้มข้น หวั่นถ้าสภาพอากาศไม่ดี จะกระทบผลการแข่งขัน

วันนี้ (27 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ เข้มข้น ลิมพะสุต นักกีฬากอล์ฟอาชีพชาวไทย ให้ความเห็นถึงสนาม VICTORIA NATIONAL GOLF CLUB ที่จะใช้ในการแข่งขันสัปดาห์นี้ ในรายการ KORN FERRY TOUR CHAMPIONSHIP

เข้มข้นกล่าวว่า ได้ซ้อมสนามแล้ว คิดว่าถ้าสภาพอากาศไม่ค่อยดี ก็จะทำให้สนามค่อนข้างยาก เพราะว่าอุปสรรครอบๆ แฟร์เวย์และรอบๆกรีนค่อนข้างเยอะ แต่ก็มีหลายหลุมที่ไม่ต้องตีด้วย Driver แต่สามารถวางตัวด้วย HYBRID หรือ WOOD 3 ได้ 

สำหรับ HI LIGHT ของสนามนี้ คิดว่าอยู่ที่สี่หลุมสุดท้าย ซึ่งเป็นสี่หลุมที่ยาก เพราะมีอุปสรรคเยอะ คือมีพาร์สามที่กรีนเป็นเกาะ และหลุมสุดท้ายก็เป็นกรีนที่มีน้ำรอบหลุมเลย โดยเฉพาะสภาพอากาศของสัปดาห์นี้ที่พยากรณ์กันไว้ ก็น่าจะมีอากาศที่แปรปรวนคือมีฝนและมีลม ก็หวังไว้ว่าทัวร์นาเมนต์จะเล่นจบได้ในสัปดาห์นี้

 

 

 

สำหรับสนาม VICTORIA NATIONAL GOLF CLUB มีความยาว 7,242 หลา พาร์ 72 ตั้งอยู่ที่เมือง NEWBURGH รัฐ INDIANA

เข้มข้นจะเริ่มแข่งขันวันแรกในวันพฤหัสบดี โดยทีออฟออกจากหลุม 1 เวลา 13:09 นาที หรือ เที่ยงคืนเก้านาที คืนวันพฤหัสบดีตามเวลาประเทศไทย

สัปดาห์นี้ถือว่าเป็นสัปดาห์สุดท้ายจากสามสัปดาห์ของ US OPEN QUALIFYING SERIES ซึ่งผู้เล่นที่ทำคะแนนสะสมสูงสุด 5 คนในช่วงการแข่งเฉพาะสามสัปดาห์นี้จะได้รับสิทธิ์ให้เข้าร่วมการแข่งขัน US OPEN 2020 ในเดือนกันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง