ยิงสนั่นหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่เทศกิจเสียชีวิต

สังคม
30 ส.ค. 63
10:28
2,622
Logo Thai PBS
ยิงสนั่นหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่เทศกิจเสียชีวิต
เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าผับแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอ่างทอง เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เทศกิจเสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ขอร่วมมือในการตรวจสอบกล้องวงจรปิดกลับพบฮาร์ดดิสก์หายไป

วันนี้ (30 ส.ค.2563) เกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่งริมถนนสายเลี่ยงเมืองอ่างทอง ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง เมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน หนึ่งในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ถูกยิงที่หน้าอกจนทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่ 5 ปลอก พร้อมปืนพกขนาดเดียวกันอีก 1 กระบอก เบื้องต้น หนึ่งในผู้บาดเจ็บให้การว่า ผู้เสียชีวิตมาเที่ยวที่ร้านโดยขับรถกระบะกับเพื่อนอีก 2 คน จนกระทั่งร้านใกล้ปิดได้โวยวายเสียงดังอ้างตัวเป็นตำรวจ ก่อนที่จะเกิดการโต้เถียงกันและเกิดชุลมุนกันที่บริเวณหน้าร้าน


จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด กระทั่งรู้สึกเจ็บที่ต้นขาซ้ายพบว่า ถูกยิงแต่กระสุนติดโทรศัพท์มือถือจึงบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยคนที่บาดเจ็บเป็นเด็กในร้านทั้งหมด ส่วนเพื่อนที่มากับผู้เสียชีวิต 2 คน หายตัวไปหลังเกิดเหตุ


ขณะเดียวกันตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในบริเวณร้านเกิดเหตุ พบกล้องวงจรปิดอยู่ภายร้านหลายจุด แต่เมื่อขอความร่วมมือตรวจสอบกล้อง ทางร้านกลับไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควร โดยเฉพาะฮาร์ดดิสก์ที่พบหายไปจากตัวเครื่องคาดว่า จะถูกถอดออกไปหลังเกิดเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง