ฝนตกหนักท่อแตก น้ำนองรัฐสภาฯ

การเมือง
1 ก.ย. 63
10:52
651
Logo Thai PBS
ฝนตกหนักท่อแตก น้ำนองรัฐสภาฯ
ฝนที่ตกหนักทำให้เกิดเหตุท่อระบายน้ำทิ้งแตกทำให้น้ำไหลนองบริเวณชั้น 1 ฝั่งวุฒิสภาล่าสุดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

วันนี้ (1 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ที่บริเวณชั้น 1 อาคารรัฐสภา ฝั่งวุฒิสภาได้เกิดเหตุท่อน้ำเดนแตกซึ่งเป็นท่อสำหรับระบายน้ำฝนออกจากชั้นดาดฟ้าอาคารเพื่อนำออกไปยังนอกอาคาร จากคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา เพราะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภามาเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และพบว่าเกิดน้ำท่วมที่ชั้น 1 จึงเรียกเจ้าหน้าที่คุมงานก่อสร้างเข้ามาตรวจสอบ

เหตุท่อระบายน้ำทิ้งที่แตกนี้ ส่งผลให้น้ำท่วมนองบริเวณชั้น 1 ฝั่งวุฒิสภา ทั้งห้องทำงานของกลุ่มงานสื่อมวลชนสำนักประชาสัมพันธ์สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา จุดเวทีการแถลงข่าววของสมาชิกวุฒิสภา ห้องไปรษณีย์ จากนั้นในช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. เจ้าหน้าที่และแม่บ้านประจำรัฐสภาได้มาเช็ดน้ำและทำความสะอาดเรียบร้อยบริเวณทั่วพื้นที่ชั้น 1 โดยเจ้าหน้าที่ยังปิดให้บริการลิฟต์บริเวณทางเข้า เพื่อรอตรวจสอบระบบต่าง ๆ ทั้งนี้เนื่องจากวันนี้เป็นการประชุมร่วมรัฐสภาซึ่งสมาชิกวุฒิสภาต่างไปร่วมประชุมที่ห้องประชุมพระสุริยันฝั่งสภาผู้แทนราษฎร ทำให้มีเพียงเจ้าหน้าที่บางส่วนที่มาปฎิบัติหน้าที่ในฝั่งวุฒิสภา

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง