"ปทุมวดี เค้ามูลคดี” นักแสดงอาวุโส เสียชีวิต อายุ 72 ปี

Logo Thai PBS
"ปทุมวดี เค้ามูลคดี” นักแสดงอาวุโส เสียชีวิต อายุ 72 ปี
ปทุมวดี เค้ามูลคดี นักแสดงอาวุโสเสียชีวิตแล้ว อายุ 72 ปี หลังรักษาตัวด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษและโรค ALS มานานกว่า 8 ปี

วันนี้ (7 ก.ย.63) มีรายงานว่า ปทุมวดี เค้ามูลคดี นักแสดงอาวุโส และภรรยาของรอง เค้ามูลคดี เสียชีวิตแล้วในวัย 72 ปี หลังป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ และโรค ALS และรักษาตัวมานานกว่า 8 ปี

นายสรรเสริญ เค้ามูลคดี บุตรชายได้โพสต์รูป และข้อความลงในอินสตาแกรมว่า “นางฟ้าของฉันกลับสู่สรวงสวรรค์แล้ว” ซึ่งวานนี้ทางรอง เค้ามูลคดี ก็เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล หลังจากมีอาการวูบ หมดสติ ที่บ้าน

ขณะที่อินสตาแกรมของ “ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” นักแสดงและลูกสาวได้โพสต์ข้อความระบุว่า พ่อรอง เค้ามูลคดี เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อวาน หลังจากมีอาการเกร็ง วูบ และมีเลือดออกจากกระจกบาด ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อรองยังมีอาการป่วย เพราะโหมทำงานหนักเพื่อช่วยหารายได้มารักษาแม่ทุมอีกด้วย และยังต้องเดินทางแทบทุกวันระหว่างกองถ่ายละคร และโรงพยาบาลเพื่อเฝ้าดูอาการของภรรยาอย่างไม่ห่าง เช่นเดียวกับยุ้ย ปัทมวรรณ ซึ่งครอบครัวเค้ามูลคดี ถือเป็นตัวอย่างความแข็งแรง และอบอุ่นของบ้านคนบันเทิง ที่เคียงข้างสู้ด้วยกันมาโดยตลอด

ปทุมวดี เค้ามูลคดี เกิดเมื่อปี พ.ศ.2491 แต่งงานกับ รอง เค้ามูลคดี นักแสดงอาวุโส มีบุตรสาว 1 คน คือ ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี และมีบุตรบุญธรรมด้วยกันอีก 2 คน โดยมีผลงานการแสดงละคร และภาพยนตร์ หลายสิบเรื่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง