จับพระขับรถชนแล้วหนี คนงานก่อสร้างเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 คน

อาชญากรรม
7 ก.ย. 63
14:41
1,826
Logo Thai PBS
จับพระขับรถชนแล้วหนี คนงานก่อสร้างเสียชีวิต 1 เจ็บ 1 คน
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวพระขับรถชนคนงานก่อสร้างเสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 1 คน ก่อนพยายามหลบหนี เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และไม่หยุดรถช่วยเหลือ

วันนี้ (7 ก.ย.2563) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุขับรถยนต์เฉี่ยวชนกันที่ถนนร้อยเอ็ด-โพนทอง บริเวณสะพานข้ามน้ำชี บ้านธวัชดินเเดง แล้วขับหลบหนีไปชนคนได้รับบาดเจ็บ 2 คน เมื่อวันที่ 6 ก.ย.63 เวลา 14.10 น. ตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งสีเเดงจอดอยู่ริมถนน มีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณกันชนด้านท้ายข้างขวา และพบรถยนต์เก๋งสีขาว จอดอยู่หันหน้าลงข้างถนน มีพระรามฤทธิ์ ติดมา เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ตามวันเวลาเกิดเหตุ พระรามฤทธิ์ฯ ได้ขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์คู่กรณี เเต่ไม่ยอมหยุดรถ ได้ขับต่อไปอีกกระทั่งเสียหลักลงข้างทางชนคนงานก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นคนงานก่อสร้างชาย 1 คน หญิง 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธวัชบุรี เเละเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 คน พนักงานสอบสวนจึงได้เเจ้งข้อกล่าวหาให้พระรามฤทธิ์ฯ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย และไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ แสดงตัวและเเจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่ทันที ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการควบคุมตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

ภาพ : สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ภาพ : สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ภาพ : สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ได้นำตัวพระรามฤทธิ์ฯ ไปให้คณะเจ้าตำบลนิเวศน์ทำการลาสิขาจากการเป็นพระ และจากการตรวจสารเสพติด และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ต้องหาไม่พบเเต่อย่างใด ในขั้นตอนต่อไปพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง โดยยังต้องรอผลการตรวจสภาพรถคันเกิดเหตุ สอบปากคำพยานใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการพิจารณาตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง