ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก "กานต์ - เสก" โพสต์รูปวงไพ่ใน IG

อาชญากรรม
7 ก.ย. 63
15:29
842
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก "กานต์ - เสก" โพสต์รูปวงไพ่ใน IG
ตำรวจ สน.คันนายาว เตรียมออกหมายเรียก "กานต์ วิภากร" ภรรยาเสก โลโซ กรณีโพสต์ภาพคล้ายตั้งวงเล่นไพ่ภายในบ้านผ่านอินสตาแกรม เพื่อเข้าให้ถ้อยคำในวันที่ 8 ก.ย.นี้

วันนี้ (7 ก.ย.2563) จากกรณี "วิภากร ศุขพิมาย" หรือ กานต์ ภรรยาของเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ  เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ได้เผยแพร่ภาพลักษณะคล้ายการล้อมวงตั้งโต๊ะเล่นไพ่ภายในบ้านผ่านทางอินสตาแกรม wiphakorn15 พร้อมข้อความระบุว่า คนในภาพนั้นเป็นคนในครอบครัวหลายคน 

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ตามที่โลกโซเชียลได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับภรรยาของนักร้องหนุ่มเพลงร็อกชื่อดังโพสต์ภาพลักษณะคล้ายมีการเล่นพนันในบ้าน แล้วเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายนั้น ขอเรียนชี้แจงในประเด็นดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว จะมีการออกหมายเรียกตัวผู้โพสต์และบุคคลที่ปรากฏในภาพมาพบในวันที่ 8 ก.ย.นี้ เพื่อเข้าให้ถ้อยคำและสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องจากกรณีที่มีการโพสต์ลงในโลกโซเชียล

ทั้งนี้ รอง โฆษก ตร. ระบุว่า ต้องรอให้ สน.คันนายาว เรียกผู้โพสต์และบุคคลที่ปรากฏในภาพเข้ามาให้ถ้อยคำ และรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง