ผู้ว่าฯ สั่งสอบคลิปบ่อนพนันกลางเมืองโคราช

อาชญากรรม
8 ก.ย. 63
19:23
829
Logo Thai PBS
ผู้ว่าฯ สั่งสอบคลิปบ่อนพนันกลางเมืองโคราช
ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา สั่งตรวจสอบคลิปบ่อนการพนันที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ นำมาเผยแพร่ พร้อมอ้างว่า เป็นบ่อนขนาดใหญ่ที่เปิดให้เล่นพนันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบุหากมีจริงจะดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

วันนี้ (8 ก.ย.2563) ภาพคลิปจากเพจเฟซบุ๊กของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ที่อ้างว่าเป็นบรรยากาศภายในบ่อนการพนันแห่งหนึ่งที่เปิดอยู่กลางเมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งจากภาพพบว่า เป็นบ่อนการพนันขนาดใหญ่และมีคนเข้าไปเล่นพนันจำนวนมาก


ขณะที่ในคลิปยังมีการระบุว่า บ่อนดังกล่าวตั้งอยู่ติดกับตลาดเทิดไท ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา และมีการตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ทำไมไม่ตรวจสอบและปล่อยให้มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ได้อย่างไร

หลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าว ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณที่อยู่ข้างตลาดเทิดไทตามที่ถูกอ้างในคลิปพบว่ามีลักษณะเป็นป่ารกและมีบ้านปลูกห่างกัน โดยมีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งหากสังเกตภายนอกก็จะไม่ทราบว่าเปิดเป็นบ่อนการพนันจริงหรือไม่


ขณะที่นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ตรวจสอบคลิปบ่อนการพนันที่ปรากฎว่าอยู่ในพื้นที่จริงหรือไม่ เพราะต้องมีการสอบถามผู้เกี่ยวข้องก่อน พร้อมระบุว่า หากพบว่ามีการลักลอบเปิดให้มีการเล่นพนันในพื้นที่จริง จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังกับตำรวจเข้าปิดล้อมจับกุมและดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง