"รัศมีแข" เปิดใจแจ้งความ "นักธุรกิจหนุ่ม" ทำร้ายร่างกาย

Logo Thai PBS
"รัศมีแข" เปิดใจแจ้งความ "นักธุรกิจหนุ่ม" ทำร้ายร่างกาย
หลังเป็นกระแส #รัศมีแข มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เพราะนักแสดงอารมณ์ดีถูกทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงที่พัทยา ล่าสุด "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ได้แถลงอย่างเป็นทางการครั้งแรกว่า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อนักธุรกิจหนุ่มคู่กรณีแล้ว ฐานทำร้ายร่างกาย

วันนี้ (9 ก.ย.2563) "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" เปิดเผยเรื่องราวกรณีถูกนักธุรกิจแฟนหนุ่มของนักแสดงสาวชื่อดังทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงที่พัทยาอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก พร้อมทนายความส่วนตัว และพิธีกรสาวเพื่อนสนิท "ต้นหอม ศกุนตลา" โดยระบุว่า ถูกนักธุรกิจหนุ่มทำร้ายร่างกายในสถานบันเทิงหลังจากรัสมีแขได้เข้าไปทักทายนักแสดงสาว โดยใช้แก้วฟาดเข้ามาบริเวณหน้า เมื่อทำร้ายเสร็จก็ได้วิ่งหนี ก่อนจะมีการ์ดมาห้ามไม่ให้รัศมีแขบันทึกภาพ


รัศมีแข ตอบว่า ได้มีการเคลียร์กับคู่กรณีแล้วในสถานที่เกิดเหตุ เพราะต้องการออกจากสถานการณ์นั้นเพื่อไปโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุในการทำร้ายร่างกาย รัศมีแข บอกว่า นักแสดงสาวที่มาพร้อมกับนักธุรกิจคนนั้น ให้เหตุผลว่า "หึงหวง" โดยขณะนี้รัศมีแขยังมีแผลบวมช้ำ และต้องปรับสภาพจิตใจของตนเอง

อย่างไรก็ตาม รัศมีแขได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ในข้อหาทำร้ายร่างกาย เรื่องนี้แม้นักธุรกิจหนุ่มคู่กรณีจะจ่ายค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นแล้ว ก็มองว่าไม่เกี่ยว เพราะเป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ จากนี้พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกคู่กรณี ขณะที่รัศมีแขบอกว่า ที่ออกมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะอยากทำให้ เรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ว่าไม่ควรทำร้ายร่างกายใครอีก

แขรู้สึกว่าคนเรามีสิทธิที่จะใช้ชีวิตในที่สาธารณะได้อย่างปลอดภัย และไม่ควรดูกระทำแบบที่แขโดน เพราะบ้านเมืองเรามีกฎหมายที่จะคุ้มครองเราได้อยู่ ... แขอยากให้แขเป็นเคสตัวอย่าง และเป็นเคสสุดท้าย ไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้อีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง