แอปฯกรุงไทย ล่ม หลังอัปเดต เวอร์ชันใหม่

แอปฯกรุงไทย ล่ม หลังอัปเดต เวอร์ชันใหม่

แอปฯกรุงไทย ล่ม หลังอัปเดต เวอร์ชันใหม่

รูปข่าว : แอปฯกรุงไทย ล่ม หลังอัปเดต เวอร์ชันใหม่

ผู้ใช้บริการ โมบายแอปพลิเคชัน กรุงไทย เน็กซ์ ต่างประสบปัญหาไม่สามารถทำธุรกรรมได้ หลังอัปเดต เวอร์ชันใหม่ ก่อนติด TOP 10 ทวิตเตอร์ ล่าสุดเมือเวลาประมาณ 14.20 น.สามารถใช้งานได้แล้ว

วันนี้ (12 ก.ย.63) แม้ธนาคารกรุงไทย แจ้งเตือนผู้ใช้บริการว่า ธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงระบบ Krungthai Connext ชั่วคราว ระหว่างวันที่ 11 ก.ย.63 เวลา 20.00 น. ถึง วันที่ 12 ก.ย.63 เวลา 8.00 น. ก่อนแจ้งผู้ใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันอีกครั้งว่า ระบบจะสามารถใช้งานได้ในวันที่ 12 ก.ย.63 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

 

แต่เมื่อเวลา 12.00 น.ผู้ใช้บริการโมบายแอปพลิเคชัน กรุงไทยจำนวนมาก ยังคงประสบปัญหาไม่สามารถทำธุรกรรมได้ หลังอัปเดตเวอร์ชันใหม่ ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ ต่างแบ่งปันประสบการณ์จากปัญหาที่เกิดขึ้น และติด #กรุงไทยล่ม ประมาณ 1,468 ทวิต กลายเป็นท็อปเทรนด์ในทวิตเตอร์ขณะนี้

 

ฝ่ายสื่อสารองค์กรธนาคารกรุงไทย แจ้งว่า ธนาคารกำลังทยอยอัพเกรดแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT สู่ Version ใหม่ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ระหว่างนี้อาจจะทำให้ลูกค้าบางท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว จึงขอให้ใช้บริการ ผ่านสาขา และตู้ ATM ADM ได้ตามปกติ ทั้งนี้ ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวก

  ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.17 น.ที่ผ่านมา ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ โมบายแอปพลิเคชัน กรุงไทย เน็กซ์ ได้แล้ว 

กลับขึ้นด้านบน