"ราชบุรี" ตรวจเชื้อ COVID-19 ซ้ำ หลังอุ่นเครื่อง "บุรีรัมย์"

กีฬา
12 ก.ย. 63
15:55
510
Logo Thai PBS
"ราชบุรี" ตรวจเชื้อ COVID-19 ซ้ำ หลังอุ่นเครื่อง "บุรีรัมย์"
ราชบุรี เอฟซี ตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19 ซ้ำเป็นครั้งที่ 2 หลังเกมอุ่นเครื่องบุรีรัมย์ โดยจะให้ทราบผลภายในวันนี้ โดยเตรียมสอบสวนโรคเพิ่มเติมครั้งที่ 3 เพื่อสร้างความมั่นใจ

วันนี้ (12 ก.ย.63) นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยสาธารณสุขจังหวัด , โรงพยาบาลราชบุรีสาธารณสุขอำเภอ , ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด , ปกครองจังหวัด ร่วมประชุม ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม โดยมีนักฟุตบอล เเละเจ้าหน้าที่ทีมราชบุรี ประมาณ 40 คน ถูกสอบสวนโรค และตรวจไวรัส COVID-19 ซ้ำเป็นครั้งที่ 2 โดยจะให้ทราบผลภายในวันนี้ รวมทั้งยังมีการรวบรวมข้อมูลของผู้ใกล้ชิด และครอบครัวนักฟุตบอลทั้งหมด ตามมาตรการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข

ในวันพรุ่งนี้ (13 ก.ย.63)จะครบกำหนด 14 วัน หลังจากที่ทีมราชบุรี อุ่นเครื่องกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ซึ่งสโมสรราชบุรี จะสอบสวนโรคเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 3 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้หากมีบุคคลใดติดเชื้อ COVID-19 ทางจังหวัดราชบุรี ได้เตรียมสถานที่กักตัว Local Quarantine เอาไว้เเล้ว 

สำหรับแฟนบอลที่ซื้อตั๋วล่วงหน้านัดระหว่างราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สามารถเก็บตั๋วไว้ชมในนัดตกค้าง ที่จะมีโปรแกรมแจ้งให้ทราบอีกครั้ง หรือท่านที่ไม่สะดวกสามารถคืนตั๋วและรับเงินคืนได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง