นายอำเภอราษีไศล จ.ศรีสะเกษ สอบคดีทำร้ายเจ้าหน้าที่ อบต.

อาชญากรรม
13 ก.ย. 63
15:12
962
Logo Thai PBS
นายอำเภอราษีไศล จ.ศรีสะเกษ สอบคดีทำร้ายเจ้าหน้าที่ อบต.
นายอำเภอราษีไศล จ.ศรีสะเกษ เตรียมตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชม อบต.แห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายก อบต.หลังถูกทำร้ายร่างกาย โดยอ้างว่ามีสาเหตุมาจากไม่ยอมลงนามตรวจรับงานก่อสร้างถนนของ อบต.ที่ใช้งบประมาณกว่า 1 ล้านบาท

วันนี้ (13 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่ น.ส.นันทวดี อรรคบุต ข้าราชการ ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชนชำนาญการ องค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่งใน อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรราษีไศล เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายพีรพงษ์ ศรีอนันต์กุล นายก อบต. โดยอ้างว่าถูกนายพีรพงษ์ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ก.ย.2563 ที่สำนักงาน อบต.

 



น.ส.นันทวดี เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุมาทำงานตามปกติ ก่อนที่จะถูกนายพีรพงษ์ทำร้ายร่างกาย ด้วยการผลักลงกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความไม่พอ เนื่องจากตนเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตรวจรับงานก่อสร้างถนนสายหนึ่งของ อบต. งบประมาณกว่า 1 ล้านบาท แต่พบว่างานไม่ตรงตามแบบ จึงไม่ลงนามตรวจรับงาน ซึ่งอาจสร้างความไม่พอใจให้กับนายพีรพงษ์

โดยหลังเกิด ได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและเตรียมทำหนังสือข้อย้ายไปช่วยราชการที่ จ.ศรีสะเกษ เพื่อความปลอดภัย

 



ด้านนายพีรพงษ์ ระบุว่า ที่ผ่านมา ปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการทุจริตและไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกร้องเรียน และในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อต่อสู้คดี

ขณะที่นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอราษีไศล เตรียมตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง