แม่แจ้งตำรวจจับรุ่นพี่ ป.5 อนาจารลูกสาว 5 ขวบ

ภูมิภาค
14 ก.ย. 63
14:37
575
Logo Thai PBS
แม่แจ้งตำรวจจับรุ่นพี่ ป.5 อนาจารลูกสาว 5 ขวบ
แม่ร้องตำรวจ ระบุลูกสาววัย 5 ขวบถูกรุ่นพี่ ป.5 จำนวน 3 คนอนาจารลูกสาวภายในสนามเด็กเล่นของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ โดยตำรวจเข้าตรวจสอบ หาหลักฐานเพิ่มเติม และเชิญสหวิชาชีพสอบปากคำ

กรณีผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้นอนุบาลใน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ เข้าแจ้งความ โดยอ้างว่าลูกสาวถูกนักเรียนชายชั้น ป.5 จำนวน 3 คน กระทำอนาจารภายในสนามเด็กเล่นของโรงเรียน พร้อมระบุว่า ผู้ถูกกล่าวหาเป็นเด็กการสอบสวนต้องทำร่วมกับสหวิชาชีพ

วันนี้ (14 ก.ย.2563) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคำม่วง อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่ม และสอบปากคำผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้นอนุบาล ที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนักเรียนชายชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 3 คน โดยอ้างว่าทั้ง 3 คน ก่อเหตุกระทำอนาจารลูกสาววัย 5 ขวบ ภายในสนามเด็กเล่นของโรงเรียน


ผู้ปกครองนักเรียนหญิง อ้างว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวกลับมาจากโรงเรียนมีอาการผิดปกติและร้องไห้ โดยบอกว่าเจ็บบริเวณอวัยวะเพศ จึงสอบถาม ลูกสาวบอกว่าถูกรุ่นพี่ชั้น ป.5 กระทำอนาจารจึงเข้าแจ้งความ และตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ระบุว่าอวัยวะเพศฉีกขาด หลังเกิดเหตุได้สอบถามไปยังโรงเรียน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม



ขณะที่พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคำม่วง ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและผลตรวจของแพทย์ เพราะผู้เสียหายเป็นเด็ก และผู้ถูกกล่าวหายังเป็นเด็กด้วยกันจึงต้องใช้สหวิชาชีพ ทำการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย ซึ่งต้องทำอย่างรอบคอบ เพื่อไม่ให้กระทบต่อเด็กและผู้ปกครอง แต่ตำรวจจะดำเนินไปตามพยานหลักฐานและยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง