ตร.แจ้ง 4 ข้อหาคนขับตุ๊กตุ๊กกระหน่ำยิง ญาติประกาศตัดขาดพี่น้อง

อาชญากรรม
15 ก.ย. 63
07:15
437
Logo Thai PBS
ตร.แจ้ง 4 ข้อหาคนขับตุ๊กตุ๊กกระหน่ำยิง ญาติประกาศตัดขาดพี่น้อง
ตำรวจแจ้งข้อหาคนขับรถตุ๊กตุ๊กที่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงคู่อริที่ขับรถตุ๊กตุ๊ก เพิ่มเป็น 4 ข้อหา ขณะที่ญาติผู้บาดเจ็บประกาศตัดพี่ตัดน้องกับฝั่งผู้ก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายเชาวลิตร ภู่ทักษิณ อายุ 40 ปี คนขับรถตุ๊กตุ๊กที่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายเสาร์ พวงทอง อายุ 38 ปี คนขับรถตุ๊กตุ๊กอีกคนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมเป็น 4 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต และยิงปืนในที่ชุมนุมชน และเตรียมฝากขังในวันนี้ (15 ก.ย.)

ขณะที่ท่าทีของญาติทั้ง 2 ฝ่าย โดยพี่สาวของนายเสาร์ ประกาศตัดพี่ตัดน้องกับอีกฝ่าย เนื่องจากเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีเจตนาที่จะฆ่ากันให้ตาย แม้ที่ผ่านมาแม้ทั้งคู่จะเคยชกต่อยกันแต่ก็พอทนได้ ขณะที่น้องชายเคยบอกว่าอยากเลิกอาชีพขับรถตุ๊กตุ๊กหากมีงานอื่นให้ทำ เพราะเหมือนกับไปออกรบ ซึ่งขณะนี้น้องชายยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลหาดใหญ่ อาการเริ่มดีขึ้น รู้สึกตัวและยกมือทักทายญาติที่ไปเยี่ยม

 

ด้านนายวิรัตน์ ทองกิ้ม สมาชิกคิวรถตุ๊กตุ๊กที่อยู่ข้างสถานีรถไฟหาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้ง 2 คน

ส่วนคิวรถตุ๊กตุ๊กหน้าที่สถานีรถไฟหาดใหญ่ทั้ง 2 คิว พบว่ายังเปิดให้บริการตามปกติและขึ้นไปเรียกผู้โดยสาร บริเวณทางออกสถานีรถไฟหาดใหญ่ ซึ่งต่างฝ่ายต่างจัดคิวเรียกรับผู้โดยสารตามปกติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชว์เฟอร์ตุ๊กตุ๊กยิงกันหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ คาดแย่งผู้โดยสาร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง