ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยม-อำลาหน่วย ตชด.ค่ายนเรศวร

อาชญากรรม
16 ก.ย. 63
15:48
783
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยม-อำลาหน่วย ตชด.ค่ายนเรศวร
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคณะเดินทางไปตรวจเยี่ยมและอำลาหน่วย กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ณ ค่ายนเรศวร จ.เพชรบุรี โดยระบุรู้สึกประทับใจ ซาบซึ้งในความตั้งใจที่ได้จัดงานนี้ให้ ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ

วันนี้ (16 ก.ย.2563) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย นางบุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ, พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร., พล.ต.อ.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร จตช., พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.พงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและอำลาหน่วย กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ณ ค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้ตรวจพลขบวนแถวเกียรติยศ มอบสิ่งของที่ระลึกให้กับผู้แทนหน่วยในสังกัด กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมเป็นประธานพิธี เปิดห้องประชุมชัยจินดา ณ บก.กฝ.บช.ตชด.

รองโฆษก ตร.กล่าวต่ออีกว่า ผบ.ตร.ได้กล่าวขอบคุณผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ผู้บังคับบัญชา ตลอดจนข้าราชการตำรวจทุกระดับ ที่ได้จัดพิธีอำลาหน่วย ซึ่งรู้สึกประทับใจ ซาบซึ้งในความตั้งใจ ที่ได้จัดงานนี้ให้ ก่อนที่จะเกษียณอายุราชการ ตลอดจนขอบคุณที่ได้ร่วมกันทำงาน ขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการพิทักษ์ปกป้องและเทิดพระเกียรติ เพื่อความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และงานด้านอื่นๆ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

 

 

 

ขณะเดียวกัน ผบ.ตร.ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนายพึงระลึกเสมอว่าการที่ได้อาสามาเป็นตำรวจ หน้าที่หลัก คือการดูแลทุกข์สุขของประชาชน เสียสละ อุทิศกาย อุทิศใจ ให้กับการทำงาน เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างความเชื่อมั่น และสร้างความศรัทธาให้กับประชาชน ตลอดจน การปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยให้กับสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง