ยิงยกครัวดับ 5 ศพย่านสุขสวัสดิ์ ยังไม่ทราบสาเหตุ

อาชญากรรม
17 ก.ย. 63
10:03
6,268
Logo Thai PBS
ยิงยกครัวดับ 5 ศพย่านสุขสวัสดิ์ ยังไม่ทราบสาเหตุ
เกิดเหตุยิงภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ กรุงเทพฯ เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 5 คน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

วันนี้ (17 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงยกครัวภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ 70 เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิต 5 คน

ขณะที่เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและได้ยินเสียงคนในบ้านร้อง จากนั้นรู้สึกผิดสังเกตที่คนในครอบครัวยังไม่ตื่นและออกไปส่งหลานไปโรงเรียน จึงเดินไปดูที่บ้านและเห็นว่าผู้หญิงสูงอายุนอนเสียชีวิตในบ้าน ก่อนที่จะแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวนี้ไม่เคยแสดงความเครียด หรือมีปัญหาธุรกิจ

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบ รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง และร่วมกันแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน และเด็ก 1 คน

มีรายงานข่าวว่า พบอาวุธปืนในมือของผู้เสียชีวิตคนหนึ่ง เบื้องต้นทราบว่าทำธุรกิจประเภทอุปกรณ์สเปรย์ล้างคราบน้ำมัน ห้องเครื่องและยางมะตอย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง