ตำรวจพบปืนตกใกล้มือ "จ.ส.อ." คาดลั่นไกยิงดับ 5 ศพ

อาชญากรรม
17 ก.ย. 63
17:41
1,389
Logo Thai PBS
ตำรวจพบปืนตกใกล้มือ "จ.ส.อ." คาดลั่นไกยิงดับ 5 ศพ
ตำรวจยังไม่สรุปมูลเหตุจูงใจยิงยกครัวดับ 5 ศพในหมู่บ้านย่านสุขสวัสดิ์ โดยได้ตั้งสมมติฐานความน่าจะเป็นในการเกิดเหตุ หลังพบปืนตกอยู่ใกล้กับ "จ.ส.อ." ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ลั่นไก

วันนี้ (17 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเกิดเหตุการณ์ยิงยกครัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คน เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย พ่อ แม่ ปู่ ย่า และลูกชายวัย 8 ขวบ ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

 

จากการตรวจสอบบริเวณชั้น 1 พบศพนางอรสา คล้ายพยัฆ อายุ 65 ปี นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนตกตามทางเดิน ส่วนบริเวณชั้น 2 พบศพ จ.ส.อ.ประวิทย์ คล้ายพยัฆ อายุ 72 ปี อดีตข้าราชการทหารบก ซึ่งเป็นสามีของนางอรสา ส่วนอีกห้องหนึ่งพบศพ น.ส.วิภางค์ พุ่มไพจิตร อายุ 39 ปี, ศพ ด.ช.ภคิน คล้ายพยัฆ อายุ 8 ปี และศพ จ.ส.อ.อนุวัต คล้ายพยัฆ อายุ 39 ปี อดีตข้าราชการทหาร ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 พร้อมปลอกกระสุนที่ถูกยิงไปแล้ว ตกอยู่ที่มือข้างขวา เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

ล่าสุด พ.ต.อ.สุนัน อ้นหนองปรง ผู้กำกับการกลุ่มงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่สรุปมูลเหตุจูงใจ แต่ได้ตั้งสมมติฐานความน่าจะเป็นในการเกิดเหตุ ซึ่งต้องรอตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงอาวุธปืนที่ตกอยู่ใกล้ จ.ส.อ.อนุวัติ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ขณะเดียวกันไม่พบจดหมายลาตายและไม่พบว่ามีบุคคลอื่นเข้าไปในบ้าน โดยพนักงานสอบสวนได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตให้เข้ามาให้ข้อมูล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิงยกครัวดับ 5 ศพย่านสุขสวัสดิ์ ยังไม่ทราบสาเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง