ตรึงเข้ม! ทำเนียบจัดทัพต้อนรับกลุ่มชุมนุม

การเมือง
20 ก.ย. 63
08:01
1,277
Logo Thai PBS
ตรึงเข้ม! ทำเนียบจัดทัพต้อนรับกลุ่มชุมนุม
คุ้มกันทำเนียบขั้นสูงสุด ตำรวจวางแบริเออร์-รั้วลวดหนามรอบทำเนียบ กันกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์ ที่จัดชุมนุมข้ามคืนที่สนามหลวง ที่เตรียมเคลื่อนทัพ มาทำกิจกรรมเซอร์ไพรส์ 2 ในเช้าวันนี้ (20 ก.ย.)

วันนี้ (20 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ที่จัดชุมนุมข้ามคืนที่สนามหลวง เสร็จสิ้นเซอร์ไพรส์แรกด้วยการการปักหมุด “คณะราษฎร” ที่สนามหลวง ก่อนจัดทัพเคลื่อนขบวนไปทำเนียบรัฐบาลในเวลา 08.00 น. 

ขณะที่บรรยากาศช่วง 07.00 น.เจ้าหน้าที่ติดป้ายห้ามผ่านเส้นทางสะพานมัฆวานรังสรรค์ เนื่องจากเงื่อนไข พ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะ พร้อมกับนำแท่งปูนแบริเออร์ และรั้วลวดหนามหีบเพลง ติดตั้งปิดเส้นทางโดยรอบพื้นที่ชั้นในตั้งแต่บริเวณวัดบญจมบพิตร แลบริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ โดยไม่อนุญาตให้รถหรือบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องผ่าน นอกจากนี้ยังได้มีเจ้าหน้ที่ตำรวจปราบจราจลประจำจุดแยกต่างๆ ที่จะมุ่งหน้ามายังทำเนียบรัฐบาล เพราะต้องผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ

 

เพนกวิน เชิญ 8 กิจกรรมร่วมต้านรัฐบาล

ขณะที่นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน โพสต์เฟซบุ๊กประกาศ 8 แนวทางให้ทำจากที่บ้านเพื่อต่อต้านรัฐบาล ด้วยการชวนยืนชู 3 นิ้วไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงเรียน บีบแตรไล่ นัดหยุดงาน 14 ต.ค.และผูกโบว์ขาว เป็นต้น  

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์แรก! "ปักหมุดคณะราษฎร 2563" ที่สนามหลวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง