"นายกรัฐมนตรี" ขอบคุณทุกฝ่ายชุมนุมสงบ-ยึดสันติวิธี

การเมือง
20 ก.ย. 63
15:09
958
Logo Thai PBS
"นายกรัฐมนตรี" ขอบคุณทุกฝ่ายชุมนุมสงบ-ยึดสันติวิธี
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้การชุมนุม 19 ก.ย.นี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีการเผชิญหน้าและความตึงเครียด ด้านพล.อ.ประวิตร ขอบคุณที่ชุมนุมกันอย่างสันติวิธี

วันนี้ (20 ก.ย.2563) นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ขอบคุณ เจ้าหน้าที่และประชาชนทุกคน ที่ช่วยกันทำให้สถานการณ์การชุมนุม 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้ความสำคัญต่อการดูแลความปลอดภัยของผู้ชุมนุมเป็นอย่างดี ทั้งเจ้าหน้าที่และประชาชนได้หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าและการยั่วยุ เพื่อไม่ให้เกิดความตึงเครียดโดยไม่จำเป็น

รัฐบาลมีความมุ่งหวังให้ประชาชน มีสิทธิในการแสดงออกได้อย่างเต็มที่ภายใต้รัฐธรรมนูญ และในกรอบของกฎหมาย ขณะเดียวกันนายกรัฐมนตรี ขอให้คนไทยทุกคนร่วมมือร่วมใจฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อให้ความท้าทายที่เรากำลังเผชิญอยู่ สามารถดำเนินการให้ผ่านพ้นไปด้วยความสำเร็จด้วยดีด้วยกัน

ขอบคุณที่ชุมนุมอย่างสันติวิธี

ด้านพล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกประจำรองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ขอบคุณเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทุกหน่วยงาน โดยเฉพาะสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เตรียมการอำนวยการ และปฏิบัติงานในการติดตาม อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยการชุมนุมให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และขอบคุณผู้เข้าร่วมชุมนุม ที่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่และร่วมกันชุมนุมอย่างสันติวิธีที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ชี้ผู้ชุมนุมผิด "รุกสนามหลวง-อยู่เกินเวลา-ปักหมุดคณะราษฎร"

ตำรวจ-ศรีสุวรรณ ชี้ปักหลัก "หมุดคณะราษฎร" ผิดกฎหมาย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง