ชาวกรุงฯ เจอฝนฉ่ำร้อยละ 30 ของพื้นที่-รถติดหนึบทุกเส้น

ภัยพิบัติ
22 ก.ย. 63
10:03
861
Logo Thai PBS
ชาวกรุงฯ เจอฝนฉ่ำร้อยละ 30 ของพื้นที่-รถติดหนึบทุกเส้น
ถนนทุกเส้นรอบกทม.รถติดหนึบตั้งแต่ช่วงเช้าหลังมีฝนตกลงมาหนัก บางจุดเจออุบัติเหตุ ทั้งนี้กรมอุุตุนิยมวิทยา รายงานว่ากทม.และปริมณฑลมีฝนตตกร้อยละ 30 ของพื้นที่

วันนี้ (22 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนตกลงมาหนักมาก ทำให้หลายพื้นที่มีปัญหาการจราจรติดขัด และเกิดอุบัติเหตุหลายจุด เช่น ถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 4 แยกกล้วยน้ำไท ออกแยกพระโขนง เข้าถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าพร้อมพงษ์ ไปแยกอโศก-สุขุมวิท รวมทั้งถนนเกษตรนวมินทร์ ช่วงแยกลาดปลาเค้า มาแยกเกษตร ถนนพระราม 3 ถนนพหลโยธิน และถนนรัตนาธิเบศร์ ขาเข้า มุ่งหน้าแยกแคราย

ทั้งนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายงานสภาพการจราจรอย่างต่อเนื่อง ทำให้แอชแท็ก#ฝนตก ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 3 ของวันนี้ เนื่องจากมีทั้งฝนตกหนัก รถติด และบางจุดมีน้ำท่วมขัง โดย สวพ.FM91
ทวีตข้อความเมื่อเวลา 08.22 น. ระบุว่าไหนใครสายบ้าง สภาพการจราจรถนนรัตนาธิเบศร์ ขาเข้า มุ่งหน้าแยกแคราย ยังสาหัส!! ติดกันมาตั้งแต่ MRT ไทรม้า #FM91 Cr.ข่าวคนนนท์

 

ขณะที่เมื่อเวลา 08.43 น.สวพ.FM91 รายงานว่ากรณีบ่อท่อร้อยสายไฟ ปากซอยรัชดาภิเษก 12 เขตธนบุรี เหล็กทรุดตัว ล่าสุด จนท.ดำเนินการปิดบ่อเรียบร้อย เปิดการจราจรปกติทุกช่องทาง มีจร.สน.บุคคโล คอยอำนวยการจราจร ในพื้นที่ฝนยังโปรยปราย การจราจรจากเดอะมอลล์ ท่าพระ มุ่งหน้าแยกมไหสวรรย์ ผ่านจุดดังกล่าวยังเคลื่อนตัวตามได้

ภาพ:สวพ.FM91

ภาพ:สวพ.FM91

 

ทั้งนี้กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เข้าสู่หย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณอ่าวตังเกี๋ย ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยเริ่มมีกำลังอ่อนลง ทำให้ประเทศไทยมีฝนลดลง โดยทั่วประเทศทั้งภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งกทม.และปริมณฑล มีฝนร้อยละ 30-40

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง