“ประวิตร” เชื่อม็อบไม่บุกสภาฯ ฝ่ายความมั่นคงดูแลอยู่แล้ว

การเมือง
22 ก.ย. 63
10:51
148
Logo Thai PBS
“ประวิตร” เชื่อม็อบไม่บุกสภาฯ ฝ่ายความมั่นคงดูแลอยู่แล้ว
“ประวิตร” เชื่อม็อบไม่บุกเข้าสภา ย้ำฝ่ายความมั่นคงดูแลความเรียบร้อยอยู่แล้ว ยังไม่รู้ว่าใครเป็นท่อน้ำเลี้ยง ฝากสื่อช่วยตรวจสอบ

วันนี้ (22 ก.ย.2563) เวลา 09.15 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีกลุ่มแนวร่วมปลดแอกจะเดินทางไปชุมนุมที่รัฐสภา วันที่ 24 ก.ย.นี้ ว่า ก็ไม่เป็นอะไร สภาฯ มีการเตรียมความพร้อมรับอยู่แล้ว ในส่วนของฝ่ายความมั่นคงดูให้เกิดความสงบเรียบร้อยเท่านั้น จะไปทำอะไร จะไปดูอะไร และเขาก็ไม่บุกอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงกรณีกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้มีการปักหมุดที่ท้องสนามหลวง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทำไม เขาปักไปแล้ว แล้วจะเอาอะไร

เมื่อถามต่อว่า ได้มีการประเมินสถานการณ์การชุมนุมเมื่อวันที่ 19-20 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่ามีความน่าเป็นห่วงในอนาคตหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็เป็นห่วงทุกครั้ง เราห่วงลูกหลานเราด้วย และข้อสำคัญคือคนสนับสนุน

ส่วนได้ตัวคนสนับสนุนแล้วหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ยังไม่รู้” พร้อมย้อนถามสื่อว่า “คุณรู้หรือไม่” เมื่อถามอีกว่า ตรวจสอบท่อน้ำเลี้ยงกลุ่มผู้ชุมนุมได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนตอบสื่อว่า “คุณตรวจสอบให้ผมหน่อย”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง