ช่วยระทึก! เด็ก ม.3 ปีนสะพานลอยรอบ 2

อาชญากรรม
22 ก.ย. 63
20:01
475
Logo Thai PBS
ช่วยระทึก! เด็ก ม.3 ปีนสะพานลอยรอบ 2
ตำรวจ-กู้ภัยช่วยเด็กนักเรียนปีนสะพานลอย จ.ชลบุรี ได้สำเร็จ พร้อมนำตัวส่งให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดเนื่องจากเป็นเด็กคนเดียวกับที่เคยพยายามจะกระโดดสะพานลอย จากปมสองแถวไม่ทอนเงิน 100 บาทเมื่อสัปดาห์ก่อน

วันนี้ (22 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊กสถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนพยายามจะกระโดดสะพานลอย บริเวณด้านหน้าซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

บริเวณที่เกิดเหตุมีประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้รถขวางปิดการจราจร พร้อมเจรจาพูดคุย ด.ช.เอก นามสมมุติ เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ปีนออกมาอยู่ด้านนอกราวสะพานลอย และร้องไห้ตลอดเวลา หลังจากเกลี้ยกล่อมนานกว่า 15 นาที เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำด.ช.เอก ลงมาและนำตัวตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง และอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด 

จากการสอบถาม ด.ช.เอก ไม่พูดจาเอาแต่ร้องไห้และไม่พูดอะไรถึงสาเหตุ แต่จากการตรวจสอบทราบว่านักเรียนคนดังกล่าว เป็นคนเดียวกับที่เคยมีปัญหาถูกรถสองแถวนำเงิน 100 บาทและไม่ทอนจนเป็นข่าวว่าพยายามจะกระโดดสะพานลอยช่วงสัปดาห์ก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เอาผิดคนขับสองแถวไม่ทอนเงินเด็ก อ้างคิดว่าแบงก์ 20 บาท 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง