รถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าถนนรัชดาฯ ดับ 1 คน

อาชญากรรม
24 ก.ย. 63
05:55
3,382
Logo Thai PBS
รถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าถนนรัชดาฯ ดับ 1 คน
เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนรัชดาภิเษกฝั่งตรงข้ามศาลอาญา รัชดาฯ มีผู้เสียชีวิต 1 คน โดยในจุดนี้เคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง

วันนี้ (24 ก.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าข้างทางริมถนนรัชดาภิเษก ฝั่งตรงข้ามศาลอาญา รัชดาฯ จนทำให้คนขับรถยนต์เสียชีวิต ซึ่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เข็มวัดรอบเครื่องยนต์ภายในรถค้างอยู่ที่ 5,000 รอบ ส่วนเข็มความเร็วเกิน 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เปิดเผยว่า ขณะเข้าเวรทำหน้าที่ตามปกติ ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าที่อยู่ด้านหน้าระเบิดและไฟฟ้าดับทั้งหมด จึงออกมาดูก่อนพบว่าเป็นอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงและมีผู้เสียชีวิต พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในจุดนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยล่าสุดเพิ่งเกิดอุบัติเหตุไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากบริเวณดังกล่าวมีฝนตกต่อเนื่อง ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 ก.ย.จึงทำให้ถนนลื่น ประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง คาดว่าจะทำให้รถยนต์เสียหลักจนชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง