เข้มข้นทำสกอร์วันสุดท้ายเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ จบอันดับที่ 36 ร่วม

กีฬา
5 ต.ค. 63
12:53
64
Logo Thai PBS
เข้มข้นทำสกอร์วันสุดท้ายเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ จบอันดับที่ 36 ร่วม

วันนี้ ( 5 ต.ค. 63 ) ความเคลื่อนไหวของ เข้มข้น ลิมพะสุต ที่ลงแข่งขัน KORN FERRY TOUR รายการ SAVANNAH GOLF CHAMPIONSHIP ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 เหรียญ ที่สนาม THE LANDINGS CLUB - DEER CREEK GC ความยาว 7,128 หลา พาร์ 72 ที่เมือง SAVANNAH รัฐ GEORGIA

โดยรอบสุดท้าย เข้มข้น ทำสกอร์ เพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ 71 จากการทำ 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ รวมสี่วัน สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 276 (68,69,68,71) จบอันดับ 36 ร่วม จากผู้แข่งขัน 156 คน

โดยผู้ชนะเป็นของ EVAN HARMELING โปรชาวอเมริกันจากการทำสกอร์เพื่ม 3 อันเดอร์พาร์ในวันสุดท้าย รวมเป็น 21 อันเดอร์พาร์

ทั้งนี้เข้มข้นได้พูดถึงการแข่งขันในสัปดาห์นี้ว่า

“ ในสัปดาห์นี้ภาพรวมผมก็ถือว่าเล่นได้กลางๆครับ ผมเสียดับเบิ้ลโบกี้ตั้งแต่หลุมแรกของวันแรก แต่ก็ถือว่าโชคดีที่เอาตัวรอดจนผ่านตัดตัวเข้าไปเล่นสองรอบสุดท้ายได้ เพราะแมทช์นี้ตัดตัวกันที่ 6 อันเดอร์พาร์ซึ่งเป็นสกอร์ที่ค่อนข้างตำ่ครับ

แมทช์นี้ผมอาจจะทำเบอร์ดี้ไม่ค่อยได้มากเหมือนกับคนอื่น แต่ด้านดีคือผมก็ไม่ค่อยทำผิดพลาดมาก และผมมีโอกาสได้ทำสกอร์ในแต่ละวันต่ำๆอยู่หลายครั้ง แต่เสียดายที่ทำไม่ได้ครับ

สัปดาห์หน้าผมจะไปแข่งรายการสุดท้ายของฤดูกาลที่ Orlando ก็จะขับรถลงไปทางใต้ประมาณเกือบห้าชั่วโมงครับ สำหรับสนามที่ใช้เแข่งก็จะเป็นสนามที่ผมเคยเล่นตอน Q SCHOOL FINAL STAGE เมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ถือว่าเป็นครั้งที่สองในปีนี้ ที่ผมมีโอกาสได้แข่งในสนามที่เคยเล่นมาก่อน ยังไงก็ฝากติดตามเชียร์กันด้วยนะครับ “

ข่าวที่เกี่ยวข้อง