13 การ์ดสถานบันเทิงมอบตัว เหตุรุมทำร้าย ตร.-รปภ.จนหมดสติ

อาชญากรรม
8 ต.ค. 63
06:30
462
Logo Thai PBS
13 การ์ดสถานบันเทิงมอบตัว เหตุรุมทำร้าย ตร.-รปภ.จนหมดสติ
การ์ดดูแลสถานบันเทิง เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา กรณีรุมทำร้ายตำรวจ 2 นาย ที่เข้าไปเที่ยวและมีเรื่องทะเลาะวิวาท อ้างเข้าไประงับเหตุ

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2563 กลุ่มการ์ดสถานบันเทิง ย่านถนนตัดใหม่วัชรพล 13 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลบางเขน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ หลังร่วมกันรุมทำร้ายร่างกายตำรวจ 2 นาย และพนักงานรักษาความปลอดภัย 1 คนจนหมดสติ

 

ตัวแทนกลุ่มการ์ดยอมรับว่าก่อเหตุจริงพร้อมขอโทษผู้บาดเจ็บและชี้แจงว่าไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายตำรวจแค่ต้องการระงับเหตุเพราะก่อนหน้านี้กลุ่มผู้บาดเจ็บได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันภายในร้าน

 

สำหรับกลุ่มการ์ดที่ก่อเหตุตำรวจให้ข้อมูลว่ามีทั้งทหารและพลเรือนซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นตำรวจ 2 นาย สังกัดกองกำกับการศูนย์รวมข่าวหรือศูนย์วิทยุผ่านฟ้า 191 และสังกัดตำรวจทางหลวงรวมทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์เช่นกัน แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับนักเที่ยวภายในสถานบันเทิง 

ด้าน พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผู้กำกับการตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า คดีไม่มีความซับซ้อนเพราะมีหลักฐานชัดเจนและเบื้องต้นทางกลุ่มก่อเหตุก็ให้การรับสารภาพและยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งหลังแจ้งข้อหาตำรวจจะนัดหมายคู่กรณีมาเจรจาตกลงค่าเสียหายกันอีกครั้ง


 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง