แกนนำชุมนุมถึง ตชด.ภาค 1 จนท.เพิ่มกำลังพลหน้าประตู

การเมือง
13 ต.ค. 63
18:58
575
Logo Thai PBS
แกนนำชุมนุมถึง ตชด.ภาค 1 จนท.เพิ่มกำลังพลหน้าประตู
ผกก.ฝอ.บก.ตชด.ภาค 1 เพิ่มกำลังพลบริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 หลังรถควบคุมผู้ต้องขังควบคุมตัวแกนนำอย่างไผ่ ดาวดิน แอมมี่ The bottom blues และกลุ่มผู้ชุมนุม กว่า 20 คน เข้าไปภายใน

วันนี้ (13 ต.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.07 น. บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 ถ.เลียบคลอง 5 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มีรถควบคุมผู้ต้องขังของเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 2 คัน ที่ควบคุมตัวแกนนำอย่างไผ่ ดาวดิน แอมมี่ The bottom blues และกลุ่มผู้ชุมนุม กว่า 20 คน ขับผ่านเข้าไปด้านใน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะขับออกมา


พ.ต.อ.กุลทภัท อุทธิเสน ผกก.ฝอ.บก.ตชด.ภาค 1 กล่าวว่า ทาง ตชด.มีหน้าที่จัดเตรียมสถานที่เพื่อรองรับกลุ่มผู้ชุมนุมเพียงเท่านั้น ส่วนที่ว่าจะจับมากี่คน หรือจะจับยังอย่างไร ทาง ตชด.ยังไม่ทราบ ในเบื้องต้น ตอนนี้ได้เพิ่มกำลังที่ด้านหน้า เพื่อเข้มงวดในการตรวจคนที่จะเดินทางเข้าออก ปกติก็เข้มงวดอยู่แล้วแต่สถานะการแบบนี้ ทางเราก็เข้มงวดเป็นพิเศษส่วนการควบคุมตัวหรือการปฏิบัติของผู้ชุมนุมเป็นของหน่วยเหนือ


ขณะที่ถนนเลียบคลองห้า บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 พ.ต.อ.รามณรงค์ เกียรติบุญเกิด ผกก.สภ.คลองห้า นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมรถยนต์กระบะเปิดสัญญาณไซเรนพร้อมตั้งกรายยางชะลอความเร็วรถยนต์ในเส้นทาง ดูแลความเรียบร้อยโดยรอบพื้นที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง