"บีทีเอส" งดรับ-ส่งสถานีชิดลม และราชดำริ

สังคม
16 ต.ค. 63
16:40
373
Logo Thai PBS
"บีทีเอส" งดรับ-ส่งสถานีชิดลม และราชดำริ
วันนี้ (16 ต.ค.) รถไฟฟ้าบีทีเอส ปิดให้บริการชั่วคราว 2 สถานี ได้แก่ สถานีราชดำริ และสถานีชิดลม ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จนปิดให้บริการ รวมทั้งงดใช้สกายวอล์ก

วันนี้ (16 ต.ค.2563) นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า ตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร ตามพ.ร.ก. การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยอ้างถึงคำสั่งดังต่อไปนี้

ข้อ 1 ห้ามใช้เส้นทางคมนาคมดังต่อไปนี้ ถนนเพลินจิต จากแยกราชประสงค์ถึงแยกชิดลม
ถนนราชดำริ จากแยกประตูน้ำ ถึงแยกราชดำริ  ถนนพระรามที่ 1 จากแยกราชประสงค์ ถึงแยกเฉลิมเผ่า

 

ข้อ 2 ห้ามใช้ หรือเข้าไปในอาคารหรือสถานที่ดังต่อไปนี้ ระหว่างเวลา 15.00 ถึง 02.00 น.ของวันรุ่งขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชดำริ และสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม ทางเชื่อมระหว่างตึก หรือทางเดินระหว่างอาคารสูง (Skywalk) ตั้งแต่บริเวณรถไฟฟ้า บีทีเอสสยาม ถึงบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต

บริษัทฯ จึงขอแจ้งว่า ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไปจนปิดให้บริการ จะปิดเป็นการชั่วคราวใน 2 สถานี ได้แก่ สถานีชิดลม และสถานีราชดำริ แต่ในสถานีอื่นๆ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

 

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของ ผู้โดยสาร พนักงานและทรัพย์สินในการเดินรถ บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอขอบคุณผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่าน ซึ่งบริษัทฯ ยังคงยืนยันในเป้าหมายที่จะให้บริการรถไฟฟ้าที่สะดวก รวดเร็ว และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นสิ่งสำคัญ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 02-617- 6000 Line official : @btsskytrain หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง