BTS ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี 17 ต.ค.

สังคม
17 ต.ค. 63
14:37
4,659
Logo Thai PBS
BTS  ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี 17 ต.ค.
บีทีเอสประกาศปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี ทั้งในสายสุขุมวิทและสายสีลม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศการเปลี่ยนแปลง

วันนี้ (17 ต.ค.2563) นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่าตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่กรุงเทพมหานคร คำสั่งหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรง เรื่อง ห้ามการใช้เส้นทางคมนาคม อาคาร หรือสถานที่ และคำสั่งของกรุงเทพมหานคร

บริษัทฯ จึงขอปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี ทั้งในสายสุขุมวิทและสายสีลม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศการเปลี่ยนแปลง

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอยืนยันว่าจะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าเพื่อรักษาความปลอดภัย รถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จะปิดเพียงเดียวคือ สถานีพญาไท สถานีอื่นให้บริการตามปกติ และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.30 น. ขณะที่สายสีม่วงให้บริการตามปกติ 

MRT สายสีน้ำเงิน หยุดให้บริการทุกสถานี ตั้งแต่เวลา 12.30 น.

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนบางส่วนยังไม่ทราบการประกาศปิดของรถไฟฟ้า ทำให้มาถึงสถานีแล้วไม่สามารถเข้าไปใช้บริการได้ เพราะมีการปิดทางเข้าและติดป้ายแจ้ง

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง