โบซิดาร์ บันโดวิช ประกาศลาออกจากการคุมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

กีฬา
20 ต.ค. 63
11:17
399
Logo Thai PBS
โบซิดาร์ บันโดวิช ประกาศลาออกจากการคุมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
โบซิดาร์ บันโดวิช ประกาศลาออกจากการคุมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ แพ้ไปแล้ว 4 นัดในไทยลีก

วันนี้ (20 ต.ค.) โบซิดาร์ บันโดวิช ประกาศลาออกจากการคุมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะไทยลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ นครราชสีมา มาสด้า 1-2

บันโดวิช ในวัย 51 ปี พาบุรีรัมย์ ทำผลงานในศึกไทยลีก ฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง หลังเก็บชัยชนะได้เพียง 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ไปถึง 4 นัด มีเพียง 10 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง สวนทางกับเป้าหมายของทีมที่ต้องการทวงแชมป์ลีก และคว้าโควต้าเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์

โดยแฟนเพจลุงเนวิน ของเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ได้โพสต์อวยพรบันโดวิช โดยมีใจความว่า ขอบคุณทุกๆ ความสำเร็จที่ช่วยกันสร้างให้กับบุรีรัมย์ คุณคือตำนานอีกบทหนึ่งของทีมขอให้โชคดีบนเส้นทางฟุตบอลที่คุณรัก

ซึ่งการลาออกขอบันโดวิช ทำให้มีกระแสข่าวว่า บุรีรัมย์ ได้ทาบทาม อเล็กซานเดร กามา ที่เพิ่งลาออกจากการคุมทีมเมืองทอง กลับมาเป็นเฮดโค้ชอีกครั้ง

หลังจากเมื่อปี 2015 กามา เคยสร้างประวัติศาสตร์พาบุรีรัมย์คว้า 5 แขมป์ ทั้งแชมป์ไทยลีก, แชมป์เอฟเอคัพ, แชมป์ลีกคัพ, ถ้วยพระราชทาน ก. และ แม่โขงคลับแชมเปี้ยนชิพ ซึ่งหากเฮดโค้ชชาวบราซิลรายนี้ตอบรับคุมปราสาทสายฟ้า จะได้รับเงินเดือนรวมทีมงาน 3 คน ตก 3 ล้านบาท

โดยโปรแกรมไทยลีกนัดต่อไปของบุรีรัมย์ จะบุกไปเยือน ตราด ในวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 18 นาฬิกา

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง