ออกหมายเรียก "บก.ลายจุด - ครูใหญ่ ขอนแก่นพอกันที"

การเมือง
22 ต.ค. 63
09:53
4,718
Logo Thai PBS
ออกหมายเรียก "บก.ลายจุด - ครูใหญ่ ขอนแก่นพอกันที"
นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด เผยแพร่ภาพหมายเรียกจาก สน.ทองหล่อ ในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ส่วนนายอรรถพล บัวพัฒน์ แกนนำขอนแก่นพอกันที ได้รับหมายเรียก สน.สำราญราษฎร์ ข้อหาชุมนุมมั่วสุมเกิน 10 คนขึ้นไป

วานนี้ (22 ต.ค.2563) นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ได้เผยแพร่ภาพหมายเรียกจาก สน.ทองหล่อ ลงวันที่ 20 ต.ค. 63 ในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยนัดหมายให้พบพนักงานสอบสวนวันที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 13.00 น. พร้อมระบุข้อความว่า ทำความผิดใดถึงออกหมายเรียก โดยตำรวจแจ้งว่า นายสมบัติได้ชวนผู้ชุมุนุมบนสกายวอล์กสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ตะโกนว่า " ประยุทธ์  ออกไป" พร้อมชี้แจงว่า สถานการณ์ตอนนั้นคือ มีประชาชนจำนวนหนึ่งอยู่ด้านล่าง และส่วนหนึ่งอยู่บน Sky Walk แล้วคนด้านบนตะโกนคำว่า "ประยุทธ" คนข้างล่างตะโกนว่า "ออกไป"

 

ผมโทรไปถาม ตร. แล้วว่าผมทำอะไรผิด ถึงออกหมายเรียก ตร.บอกว่า ผมไปชวนให้คนบน Sky Walk สถานี BTS อโศก ตะโกนคำว่า "ประยุทธ...

โพสต์โดย สมบัติ บุญงามอนงค์ เมื่อ วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2020

 

ภาพ : iLAW

ภาพ : iLAW

ภาพ : iLAW


นายอรรถพล บัวพัฒน์ แกนนำขอนแก่นพอกันที ได้เผยแพร่รูปภาพหมายเรียกจาก สน.สำราญราษฎร์ ลงวันที่วันที่ 16 ต.ค. 63 ในข้อหาร่วมกันมั่วสุมกันตั้งแต่สิบคนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดการวุ่นวายขึ้นในบ้านเมืองฯ โดยให้ไปพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 26 ต.ค. 63 เวลา 10.00 น.

สน.สำราญราษฎ์ อย่าทำงานซุ่ย อย่าออกหมายมั่ว ตอนที่ไผ่ ดาวดิน (จตุภัทร บุญภัทรรักษา) ถูกจับ ผมยังอยู่บนเครื่องบินอยู่เลย...

โพสต์โดย อรรถพล บัวพัฒน์ เมื่อ วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2020

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง