ตร.เตรียมเรียก "เสี่ยโป้" สอบปากคำปมยิงหน้าร้านนวด

อาชญากรรม
28 ต.ค. 63
12:46
2,464
Logo Thai PBS
ตร.เตรียมเรียก "เสี่ยโป้" สอบปากคำปมยิงหน้าร้านนวด
ตำรวจเตรียมเรียก "เสี่ยโป้" ให้ปากคำหลังถูกพาดพิงว่าเป็นผู้ยิงปืน ระหว่างเหตุทะเลาะวิวาทหน้าร้านนวดย่านภาษีเจริญ พร้อมเก็บปลอกกระสุนไปตรวจพิสูจน์

วันนี้ (28 ต.ค.2563) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังการประชุมกับชุดคลี่คลายคดีเหตุยิงกันหน้าร้านนวด ย่านภาษีเจริญ ว่า จากการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ยังไม่ชัดเจนว่านายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ เป็นผู้ยิงปืน แต่พบหลักฐานว่าเสี่ยโป้อยู่ในที่เกิดเหตุ อีกทั้งพบว่าคู่กรณีได้ทะเลาะวิวาทและนัดหมายกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ให้มาเจอกันในที่เกิดเหตุ โดยกลุ่มหนึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ย่านจรัญสนิทวงศ์ อีกกลุ่มเป็นกลุ่มเสี่ยโป้และลูกน้อง

ส่วนผู้ลงมือยิงนั้นยังอยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บปลอกกระสุนกว่า 10 ปลอก เพื่อตรวจสอบว่าเป็นกระสุนชนิดใด มีการใช้อาวุธปืนประเภทใด และอาวุธเป็นของบุคคลใด พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

 

สำหรับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำเพราะอยู่ระหว่างการรักษาตัว เนื่องจากถูกยิงที่ปากและก้น และจะมีการเชิญเสี่ยโป้มาสอบปากคำ รวมถึงพี่สาวของผู้บาดเจ็บที่โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่าเสี่ยโป้เป็นผู้ยิงปืน โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด แม้ว่าบุคคลนั้นอาจจะเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ก็ตาม พร้อมฝากถึงบุคคลใดที่มีภาพหรือคลิปในช่วงเวลาเกิดเหตุ สามารถนำมามอบให้กับตำรวจเพิ่มเติมได้

ขณะที่นายโกศล เกรียงธนาศักดิ์ เจ้าของร้านนวดจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังร้านปิดให้บริการ โดยไม่ทราบว่ามีเสี่ยโป้เกี่ยวข้องตามที่เป็นข่าวหรือไม่ เเต่ยอมรับว่าเสี่ยโป้มักจะมาใช้บริการที่ร้านเป็นประจำ เนื่องจากใกล้บ้านพักของเสี่ยโป้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิงกันในร้านนวดแผนไทยย่านราชพฤกษ์ เจ็บ 2 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง