เขตพระนครชั้นในเมืองกรุง ฝนตก - น้ำท่วมขัง

ภัยพิบัติ
31 ต.ค. 63
15:27
926
Logo Thai PBS
เขตพระนครชั้นในเมืองกรุง ฝนตก - น้ำท่วมขัง
ฝนตกหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ถนนหลายสายเริ่มมีน้ำท่วมขัง ด้านกรมอุตุฯ พยากรณ์กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝน ร้อยละ 40 ของพื้นที่ในวันนี้

วันนี้ (31 ต.ค.2563) กรมอุตุนิยมวิทยารายงานว่า เรดาร์กรุงเทพมหานคร เวลา 15.00 น. ตรวจพบกลุ่มฝนปานกลางถึงหนักบริเวณ จ.ฉะเชิงเทรา อยุธยา ปทุมธานี พื้นที่ส่วนใหญ่ของกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออกและสมุทรปราการ

เวลา 15.30 น.พบฝนปานกลางถึงหนักในพื้นที่พระนครชั้นใน แนวริมแม่น้ำ พื้นที่ฝั่งธนบุรี ต่อเนื่อง จ.ปทุมธานี จ.สมุทรปราการ จ.ฉะเชิงเทรา เคลื่อนตัวเข้าพื้นที่ฝั่งธนบุรี ปริมาณฝนสูงสุดเขตบางนา 68 มิลลิเมตร

ขณะที่การพยากรณ์อากาศในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล พบมีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่

ขณะที่สื่อสังคมออนไลน์ มีการเผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอน้ำท่วมบนพื้นรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ติดตลกว่า น้ำนองเนื่องในวันลอยกระทง บางส่วนระบุว่า น้ำนองจากฝนที่ตกหนักจนสาดเข้ามาในปริมาณมาก ขณะที่รถไฟฟ้าจอดรับคน ขณะที่บางคนระบุว่า พบน้ำหยดลงมาจากช่องหลังคาในช่วงที่ฝนตกหนัก

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายราย รายงานว่ามีฝนตกในพื้นที่กรุงเทพมหานครหลายจุดแล้ว เช่น เขตจตุจักร บางซื่อ ประชาชื่น หลักสี่ ขณะเดียวกันบางจุดมีน้ำท่วมขังบริเวณผิวจราจร เช่น ถนนรัชดาภิเษก บริเวณหน้าห้างเดอะสตรีท รัชดา ,ถนนลาดกระบัง บริเวณก่อนถึงแยกกิ่งแก้ว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง