ประชาชนสวมเสื้อเหลือง เฝ้ารับเสด็จฯ "ในหลวง-ราชินี"

สังคม
1 พ.ย. 63
16:25
1,716
Logo Thai PBS
ประชาชนสวมเสื้อเหลือง เฝ้ารับเสด็จฯ "ในหลวง-ราชินี"
ประชาชนสวมใส่เสื้อสีเหลือง ทยอยเข้าพื้นที่ด้านหน้าพระบรมมหาราชวัง เพื่อรอเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

วันนี้ (1 พ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนสวมใส่เสื้อสีเหลือง ทยอยจับจองพื้นที่ตั้งแต่ด้านหน้าพระบรมมหาราชวัง ต่อเนื่องถนนราชดำเนินกลาง เพื่อรอเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝนเป็นเครื่องทรงฤดูหนาว ถวายพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง

 

 

ทั้งนี้ มีการตั้งจุดคัดกรองตรวจค้น 6 จุดรอบพื้นที่ และมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกจัดเตรียมสถานที่เพื่อความเรียบร้อย ขณะเดียวกันองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) และกรมเจ้าท่า ได้จัดรถโดยสารและเรือบริการฟรีให้กับประชาชน

 

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และนายเอกพัน บรรลือฤทธิ์ ระบุว่า วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาแสดงจุดยืนแสดงความจงรักภักดี ปกป้องสถาบันฯ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง และมองว่าเห็นต่างในเรื่องอื่นได้ แต่ไม่ควรเห็นต่างในเรื่องนี้ และไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องปฏิรูปสถาบันฯ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง