มธ.ยืนยันส่งเฉพาะชื่อบัณฑิตเข้ารับพระราชทานปริญญา

การเมือง
3 พ.ย. 63
18:49
2,375
Logo Thai PBS
มธ.ยืนยันส่งเฉพาะชื่อบัณฑิตเข้ารับพระราชทานปริญญา
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกแถลงการณ์ยืนยันส่งเฉพาะรายชื่อบัณฑิตที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่มีข้อมูลของผู้ไม่เข้าซ้อม และผู้ไม่เข้ารับ ตามที่ปรากฏในข่าวว่าให้กับองค์กรใดๆ

วันนี้ (3 พ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกแถลงการณ์ว่า มหาวิทยาลัยขอบคุณบัณฑิต และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ช่วยให้พิธีพระราชทานปริญญาบัตรประจำปีการศึกษา 2561 ผ่านไปด้วยความเรียบร้อย และขออภัยต่อความไม่สะดวกในปีนี้ เนื่องจากกระบวนการตรวจเพื่อรักษาความปลอดภัยทางกายภาพและขั้นตอนในการตรวจสุขภาพ อันเนื่องมาจากสถานการณ์ COVID-19

มหาวิทยาลัยขอเรียนว่าในการดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรนั้น มหาวิทยาลัยได้ส่งเฉพาะรายชื่อผู้จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาความปลอดภัยเท่านั้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวปฏิบัติที่ได้ดำเนินการมาโดยปกติ

มหาวิทยาลัยมิได้ส่งข้อมูลผู้ไม่เข้าซ้อม และผู้ไม่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ ตามที่ปรากฏในข่าวให้กับองค์กรหรือหน่วยงานใดๆ 

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยตระหนัก และยึดมั่นในแนวปฏิบัติที่เคารพต่อความเป็นส่วนตัวของนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นไปตามนโยบาย กฎเกณฑ์ และมาตรฐานการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลตลอดมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตา!บิ๊กเซอร์ไพรส์ "ธรรมศาสตร์" คุมเข้มรักษาความปลอดภัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง