แกนนำกลุ่มราษฎรพัทยา หัวโขกต่างชาติบาดเจ็บ

ภูมิภาค
9 พ.ย. 63
13:08
516
Logo Thai PBS
แกนนำกลุ่มราษฎรพัทยา หัวโขกต่างชาติบาดเจ็บ
แกนนำกลุ่มราษฎรพัทยาใช้หัวโขกใบหน้าชาวต่างชาติบาดเจ็บ หลังพยายามเข้าไปพูดคุยเกี่ยวกับการชุมนุมที่ทำให้เศรษฐกิจเสียหาย

วันนี้ 9 พ.ย.2563 จากเหตุการณ์ที่นายนราธิวัฒน์ คำมา หรือ เคน เข้าไปพูดคุยลักษณะโต้เถียงกับนายวราดีสลาฟ ทีมอคีน นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย วัย 52 ปี ระหว่างที่มีการปราศรัยของกลุ่มคณะราษฎรพัทยา บริเวณชายหาดจอดเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 พ.ย.) และใช้ศีรษะโขกเข้าที่ใบหน้าของนายทีมอคีนจนได้รับบาดเจ็บ 

นายนราธิวัฒน์ ได้ชี้แจงถึงเหตุดังกล่าวว่าเนื่องจากนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เข้ามาสอบถามว่าทำไมถึงต้องมาชุมนุม ซึ่งช่วงแรกก็มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันดี แต่หลังจากนั้นด้มีการต่อว่าตน การชุมนุมทำให้เมืองพัทยาและประเทศไทยเศรษฐกิจไม่ดีจึงมีการโต้เถียงกันขึ้น จากนั้นตนก็เดินประชิดเข้าไป ทางชาวต่างชาติก็ท้าจึงเป็นภาพในคลิปที่เห็น

พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ตำรวจได้เชิญตัวนายนราธิวัฒน์ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยาทันที เพราะเป็นการกระทำต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังสอบปากคำแล้วได้แจ้งข้อกล่าวหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย หากแพทย์ลงบาดเจ็บสาหัสก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม เบื้องต้นให้ประกันตัวไปโดยใช้เงินสด 10,000 บาท

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง