"ธนาธร" ปัดถูกล้อมรถหน้าโรงแรมกลางเมืองนครศรีฯ

การเมือง
12 พ.ย. 63
07:42
1,427
Logo Thai PBS
"ธนาธร" ปัดถูกล้อมรถหน้าโรงแรมกลางเมืองนครศรีฯ
"ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ" ประธานคณะก้าวหน้า ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์กรณีคลิปเหตุการณ์มวลชนสวมเสื้อเหลืองล้อมรถยนต์หน้าโรงแรมกลางเมืองนครศรีธรรมราช ยืนยัน ไม่ได้อยู่ในรถคันดังกล่าว และไม่ใช่รถของทีมงานคณะก้าวหน้าด้วย

วันนี้ (12 พ.ย.2563) จากกรณีคลิปเหตุการณ์มวลชนสวมเสื้อสีเหลือง เข้าล้อมรถยนต์ที่กำลังเคลื่อนออกจากโรงแรมราวดี ที่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากมีการอ้างว่าเป็นรถที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า นั่งออกมาหลังจากประชุมทีมงานช่วยหาเสียงให้นายอิสระ หัสดินทร์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.นครศรีธรรมราช

ล่าสุด นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ออกมาชึ้แจงผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า มีคนสอบถามเข้ามามากเกี่ยวกับกรณีกลุ่มคนสวมเสื้อเหลืองล้มรถที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยขอชี้แจงว่า ไม่ได้รับอันตรายใดๆ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในรถ พร้อมยืนยันว่า รถคันดังกล่าวไม่ใช่รถของตนเองและทีมงาน

 

ทั้งนี้ กำหนดนการในช่วงบ่ายวานนี้นายธนาธร ได้ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายอิสระ หัสดินทร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) นครศรีธรรมราช รวมถึงเดินทางไปเขาพลายดำ อุทยานแห่งชาติขนอม-หมู่เกาะทะเลใต้ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของนครศรีธรรมราชด้วย

ภาพ : คณะก้าวหน้า

ภาพ : คณะก้าวหน้า

ภาพ : คณะก้าวหน้า


สำหรับสนามการเลือกตั้ง นายก อบจ.นครศรีธรรมราช ถือว่ามีการแข่งขันสูง มีผู้สมัครถึง 8 คน ซึ่งมีทั้งเครือญาติของ ส.ส.นครศรีธรรมราช จากพรรคพลังประชารัฐ และพรรคประชาธิปัตย์ รวมถึงอดีตผู้นำท้องถิ่น และอดีตข้าราชการ ผู้สมัครแต่ละคนต่างมีสมาชิกและฐานเสียงของตัวเอง ส่วนตัวแทนจากคณะก้าวหน้า ยังเน้นเป้าหมายเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือล้อมรถ "ธนาธร" ช่วยผู้สมัคร อบจ.นครศรีฯ หาเสียง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง