เตือนระวังเที่ยวดอยอินทนนท์ หลังนายกเล็ก "หลักหก" เสียชีวิต

อาชญากรรม
20 พ.ย. 63
15:52
13,628
Logo Thai PBS
เตือนระวังเที่ยวดอยอินทนนท์ หลังนายกเล็ก "หลักหก" เสียชีวิต
ตำรวจฝากเตือนผู้ที่จะขึ้นไปเที่ยวบนดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ให้ระวังอันตรายในการขับขี่ หลังเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ ทำให้นายกเทศมนตรี ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เสียชีวิตพร้อมครอบครัวรวม 5 คน

วันนี้ (20 พ.ย.2563) ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 31 ทางขึ้นดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พบรถกระบะทะเบียน ฆฐ 3307 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า และพบผู้เสียชีวิต 5 คน ซึ่ง 2 ในนั้น คือนายสมพงษ์ ศรีอนันท์ นายกเทศมนตรี ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี และนางพเยาว์ ศรีอนันท์ ซึ่งเป็นภรรยา ส่วนอีก 3 คนกำลังตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

 

 

 

พ.ต.ต.สยาม อินทร์น้อย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอมทอง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตและญาติ ได้ขับรถ 2 คันไปเที่ยวดอยอินทนนท์ แต่รถคันของนายกเทศมนตรีตำบลหลักหก ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะไม่ชำนาญเส้นทาง เพราะขึ้นเขาสูงชันและไม่มีคู่กรณี ซึ่งจะมีการตรวจสอบหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

 

 

 

ทั้งนี้ ฝากเตือนประชาชนที่เดินทางไปเที่ยวบนดอยอินทนนท์ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของ จ.เชียงใหม่ ให้ระวังอันตราย เนื่องจากเส้นทางโค้ง ขึ้นเขาสูงชัน และมีหมอกในตอนเช้าจากอากาศที่หนาวเย็น อาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รถกระบะคว่ำบนทางขึ้นดอยอินทนนท์ เสียชีวิต 5 คน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง