นายกฯ ชื่นชม ปชช.ทำความสะอาดหน้า ตร.- พื้นที่สาธารณะ

การเมือง
21 พ.ย. 63
10:01
281
Logo Thai PBS
นายกฯ ชื่นชม ปชช.ทำความสะอาดหน้า ตร.- พื้นที่สาธารณะ
นายกฯ ชื่นชมประชาชนและเจ้าหน้าที่ช่วยกันทำความสะอาดสถานที่ราชการ-พื้นที่สาธารณะ หลังได้รับความเสียหายจากเหตุชุมนุม ย้ำจำเป็นต้องดำเนินการต่างๆ เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย

วันนี้ (21 พ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม แสดงความชื่นชมอาสาสมัครและประชาชน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ช่วยกันทำความสะอาดและทาสีทับข้อความที่ไม่เหมาะสม ภายหลังเหตุการณ์การชุมนุมบริเวณสี่แยกราชประสงค์ และหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทรัพย์สินของทางราชการ เอกชนและพื้นที่สาธารณะได้รับความเสียหาย

 

พล.อ.ประยุทธ์ ยังคาดหวังว่ากลุ่มผู้ชุมนุมจะใช้สิทธิเสรีภาพในการแสดงออกอย่างมีขอบเขตภายใต้กฎหมาย รวมถึงการแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์ หลังจากที่ผ่านมากลุ่มผู้ชุมนุมมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและเข้าข่ายผิดกฎหมาย และอาจนำไปสู่ความเสียหายต่อประเทศชาติ สถาบันฯ รวมทั้งความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนทั่วไป ดังนั้นรัฐบาลจึงจำเป็นที่จะต้องดำเนินการต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมและรักษาความสงบเรียบร้อย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จิตอาสาร่วมทำความสะอาดหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

นายกฯ ชี้จำเป็นต้องใช้กฎหมายทุกฉบับคุมม็อบ

ม็อบสาดสีใส่ป้าย ตร. นัดชุมนุม 25 พ.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง