บช.น.แนะเลี่ยงเส้นทางหน้า ธ.ไทยพาณิชย์ สนง.ใหญ่

การเมือง
25 พ.ย. 63
14:53
443
Logo Thai PBS
บช.น.แนะเลี่ยงเส้นทางหน้า ธ.ไทยพาณิชย์ สนง.ใหญ่
บช.น.แนะหลีกเลี่ยงเส้นทางถนนรัชดาภิเษก หน้าอาคารธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ในวันนี้ (25 พ.ย.) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุม

วันนี้ (25 พ.ย.2563) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงนอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร.ได้ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ จากกรณีในวันที่ 25 พ.ย.2563 กลุ่มผู้ชุมนุมฯ ได้ประกาศนัดรวมตัวเพื่อชุมนุมบริเวณหน้าอาคารธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ เวลา 15.00 น. นั้น เนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลัก ซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจร ปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่น โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกในการเดินทางของประชาชน จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้ 1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก (ขาออก) ตั้งแต่แยกรัชโยธิน - แยกรัชวิภา, แยกรัชโยธิน, 2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ได้แก่ ถนนรัชดาภิเษก (ขาออก) ให้ใช้อุโมงค์รัชโยธิน, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนลาดพร้าว, ถนนกำแพงเพชร 2, ทางยกระดับโทลล์เวย์

 

 

และ 3. กรณีไปแยกประชานุกูล หรือ ถนนกำแพงเพชร 2 ให้ใช้ถนนวิภาวดีรังสิต และเลี้ยวซ้ายบริเวณต่างระดับรัชวิภาจะเป็นการสะดวกกว่า จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

ทั้งนี้ บช น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอปพลิเคชัน M - Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง