ประชาชนเฝ้าฯ รับเสด็จ "ในหลวง-พระราชินี" ณ สวนลุมพินี

พระราชสำนัก
25 พ.ย. 63
17:22
665
Logo Thai PBS
ประชาชนเฝ้าฯ รับเสด็จ "ในหลวง-พระราชินี" ณ สวนลุมพินี
ประชาชนเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ "ในหลวง-พระราชินี" เสด็จพระราชดำเนินไปทรงวางพวงมาลา ถวายราชสักการะพระบรมราชานุสรณ์ รัชกาลที่ 6 ณ สวนลุมพินี

วันนี้ (25 พ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมากเดินทางมาจับจองพื้นที่ เพื่อเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงวางพวงมาลา ถวายราชสักการะพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ สวนลุมพินี เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต

 

ขณะเดียวกันมีการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลประจำจุดต่างๆ ส่วนประชาชนที่มาเฝ้าฯ รับเสด็จ จะต้องผ่านจุดคัดกรองก่อนเข้าพื้นที่ ซึ่งประชาชนต่างบอกว่ารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดี

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นักแสดง ร่วมเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จในครั้งนี้ด้วย พร้อมระบุว่า ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 ที่มาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ และรู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้แสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และน้อมนำแนวพระราชดำรัสเรื่องการทำประโยชน์เพื่อส่วนร่วม มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต

 

ขณะที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี ก็ได้เดินทางมาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จด้วยเช่นกัน และระบุว่ามาร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีในฐานะประชาชนคนหนึ่ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง