ตั้งตู้คอนเทนเนอร์ปิด ถ.วิภาวดีฯ มุ่งหน้ากรมทหารราบที่ 1

การเมือง
29 พ.ย. 63
05:21
3,946
Logo Thai PBS
ตั้งตู้คอนเทนเนอร์ปิด ถ.วิภาวดีฯ มุ่งหน้ากรมทหารราบที่ 1
เจ้าหน้าที่นำตู้คอนเทนเนอร์ และสิ่งกีดขวาง วางปิดกั้นถนนวิภาวดีรังสิต ก่อนถึงกรมทหารราบที่ 1 ฯ เพื่อป้องกันกลุ่มราษฎรเข้าพื้นที่ หลังนัดชุมนุม 15.00 น. วันนี้

วันนี้ (29 พ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่นำตู้คอนเทนเนอร์มาวางกั้นถนนวิภาวดีรังสิต ช่องทางคู่ขนาน ตั้งแต่บริเวณก่อนถึงทางเข้า กรมทหารราบที่ 1กองพันทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ฯ หลังจากที่แกนนำกลุ่มราษฎรนัดหมายชุมนุมบริเวณดังกล่าวในเวลา 15.00 น.

 

เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายตู้คอนเทนเนอร์มาจากพื้นที่โดยรอบเขตดุสิตที่นำไปปิดกั้นไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งมีรถบรรทุกลำเลียงประมาณ 50 คัน แต่ละคันบรรทุก 2 ตู้คอนเทนเนอร์ รวมกว่า 100 ตู้ ทยอยนำลงปิดกั้นถนนวิภาวดีรังสิตช่องทางคู่ขนาน ตั้งแต่เวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา

 

นอกจากตู้คอนเทนเนอร์แล้ว เจ้าหน้าที่ยังนำลวดหนามหีบเพลง และแบริเออร์คอนกรีตอีกจำนวนหนึ่ง เตรียมใช้วางกั้นพร้อมกับตู้คอนเทนเนอร์เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ชุมนุมเข้ามาในพื้นที่ และรถบรรทุกบางส่วนนำตู้คอนเทนเนอร์เข้าไปวางภายในกรมทหาราบที่ 1 ฯ

 

สำหรับการจราจรถนนวิภาวดีรังสิต ช่องทางคู่ขนาน จะปิดการจราจรตั้งแต่หน้าโรงพยาบาลทหารผ่านศึก จนถึงบริเวณสนามกีฬากองทัพบก โดยจะให้รถยนต์ใช้ช่องทางด่วน หรือขึ้นทางยกระดับโทลล์เวย์ ได้ตามปกติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง