ตำรวจสกัดแก๊งค้ายาบ้าก่อนลงใต้ ยึดของกลาง 1 ล้านเม็ด

อาชญากรรม
1 ธ.ค. 63
16:03
2,551
Logo Thai PBS
ตำรวจสกัดแก๊งค้ายาบ้าก่อนลงใต้ ยึดของกลาง 1 ล้านเม็ด
ตำรวจยึดยาบ้า 1 ล้านเม็ด จากเครือข่ายยาเสพติด ขณะเตรียมส่งให้ลูกค้าไปยังพื้นที่ภาคใต้ พบประวัติผู้ต้องหาถูกดำเนินคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง

วันนี้ (1 ธ.ค.2563) ตำรวจสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 ตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 1 ล้านเม็ด จากนายวีระศักดิ์ และ น.ส.จุฑารัตน์ ผู้ต้องหาที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

 
ภายหลังชุดสืบสวนติดตามพฤติกรรม ทราบว่าผู้ต้องหากำลังลำเลียงยาเสพติดจากพื้นที่ภาคกลาง ส่งให้ลูกค้าตามเป้าหมายในพื้นที่ภาคใต้ จึงนำกำลังเฝ้าติดตาม และแสดงตัวขอตรวจค้นขณะขับรถยนต์มาจอดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 2 เขตบางขุนเทียน พบยาบ้า 1 ล้านเม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์

 
พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งเป็นผู้ควบคุมสั่งการสืบสวนติดตาม เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทำหน้าที่ส่งยาให้เครือข่าย โดยรับยามาจากประเทศเพื่อนบ้าน ทางภาคเหนือ และส่งลำเลียงให้เครือข่ายภาคใต้ อ้างว่าทำมาแล้ว 2 ครั้ง จากการตรวจสอบประวัติ นายวีระศักด์ พบเคยถูกดำเนินคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง เดิมมีอาชีพขับรถสิบล้อ

 
ทั้งนี้ การจับกุมครั้งนี้เป็นการขยายผลที่ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ตำรวจควบคุมผู้ต้องหา 3 คนที่ถูกจับ พร้อมของกลางยาบ้า กว่า 1 ล้านเม็ด และ ไอซ์ 15 กิโลกรัม ภายในบ้านพัก ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง