ตร.รู้ตัวมือยิงชายดับในลานจอดรถสถานบันเทิง คาดขัดแย้งส่วนตัว

อาชญากรรม
3 ธ.ค. 63
05:11
535
Logo Thai PBS
ตร.รู้ตัวมือยิงชายดับในลานจอดรถสถานบันเทิง คาดขัดแย้งส่วนตัว
เกิดเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตในลานจอดรถของสถานบันเทิงชื่อดังย่านปิ่นเกล้า ตำรวจเผยรู้ตัวมือยิงแล้วเป็นคนในพื้นที่ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

วันนี้ (3ธ.ค.2563) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 พร้อมตำรวจนครบาลบางยี่ขัน เข้าตรวจสอบเหตุนายดำรงค์ ทวีเขตต์ ถูกยิงเสียชีวิตภายในลานจอดรถของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านปิ่นเกล้า โดยมีตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลศิริราช เข้าชันสูตรศพในเบื้องต้น

พล.ต.ต.เอกชัย เปิดเผยว่า การสอบสวนพยานในเบื้องต้นผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตรู้จักกัน คาดว่ามีความขัดแย้งส่วนตัวมาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะจากคำให้การพยานที่พบเห็นเหตุการณ์บางช่วงก่อนเกิดเหตุยิง ระบุว่า ผู้เสียชีวิตยืนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาพูดคุยด้วย มีลักษณะโต้เถียงกัน ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแสเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุมาแล้ว คาดเป็นคนในพื้นที่เช่นเดียวกับผู้เสียชีวิตที่มักมาเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งนี้เป็นประจำ นอกจากนี้ มีข้อมูลว่าทั้งคู่มีความเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันในพื้นที่ ซึ่งเรียกว่าบ่อนลอยฟ้า อาจเป็นสาเหตุของความขัดแย้งกัน

ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส สอบถามข้อเท็จจริงแล้ว พล.ต.ต.เอกชัย ยืนยัน ไม่มีบ่อน ส่วนปมความขัดแย้งต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวน ขณะนี้ได้กำชับตำรวจท้องที่ให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง