ชายนอนประท้วงเหตุภรรยาถูกรถเมล์สาย 39 ชนเสียชีวิตคดีไม่คืบ

อาชญากรรม
4 ธ.ค. 63
03:30
11,548
Logo Thai PBS
ชายนอนประท้วงเหตุภรรยาถูกรถเมล์สาย 39 ชนเสียชีวิตคดีไม่คืบ
พบชายคนหนึ่งนำรูปภาพของภรรยาพร้อมเขียนข้อความทวงถึงความรับผิดชอบจากเหตุรถเมล์สาย 39 ชนภรรยาเสียชีวิตโดยนอนประท้วงที่จุดเกิดเหตุ

วันนี้ (4 ธ.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณเกาะกลางสี่แยกรัชโยธินมีนายโชคชัย ใบยพฤกษ์ นำรูปภาพภรรยาพร้อมเขียนข้อความทวงถามความรับผิดชอบจากผู้ก่อเหตุรวมถึงความคืบหน้าทางคดีการเสียชีวิตของภรรยาจากเหตุถูกรถโดยสาร สาย 39 เฉี่ยวชนเสียชีวิตกลางแยกรัชโยธินซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา 

นายโชคชัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ผ่านมาจนถึงวันนี้คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ได้แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด พร้อมเล่าถึงวันเกิดเหตุว่า ในวันนั้นลูกชายขับขี่รถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับผู้เป็นแม่ เพื่อไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว เมื่อขับขี่ถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกรถโดยสารประจำทางชนเข้าจากด้านหลัง ทำให้ผู้เป็นแม่ที่นั่งซ้อนท้ายอยู่นั้นหล่นจากที่นั่งและถูกรถโดยสารเหยียบร่างซ้ำซึ่งเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากเกิดเหตุได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ซึ่งได้เรียกคู่กรณีมาสอบสวน ทางคู่กรณีได้บอกให้ดำเนินการเรื่องพิธีศพไปก่อน ตัวเองจึงได้นำร่างภรรยากลับไปประกอบพิธีศพตามหลักศาสนาที่ภูมิลำเนา ระหว่างพิธีศพคนขับรถโดยสารคันก่อเหตุได้ไปร่วมพิธีและขอขมาศพภรรยา จากนั้นได้เงียบหายไปเลย เมื่อสอบถามไปยังต้นสังกัดก็ไม่ได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร บอกปัดให้สอบถามกับตำรวจและเมื่อสอบถามกับตำรวจเจ้าของคดีก็ไม่สามารถติดต่อได้ โดยยอมรับว่า เกิดความเครียดประกอบกับตัวเองเพิ่งถูกเลิกจ้างงานช่างไฟฟ้า ด้วยเหตุผลจากสภาพเศรษฐกิจเพราะการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร จึงตัดสินใจมานอนประท้วงในที่เกิดเหตุหวังให้ประชาชนที่ผ่านไปมาถ่ายภาพเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์

ในระหว่างที่นายโชคชัย นอนประท้วงมีจ่าอากาศตรีธิดา ผู้ที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ผ่านทางมาพบด้วย จ่าอากาศตรีธิดา เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุอยู่ในเหตุการณ์จริงและได้ลงโบกรถเพื่ออำนวยความสะดวกจราจร แต่ไม่ได้เห็นชัดเจนว่าใครถูกหรือผิด   

ขณะเดียวกันภายหลังที่มีการเผยแพร่ภาพนายโชคชัย นอนประท้วงที่เกาะกลาง ไม่นานมีตำรวจ สน.พหลโยธิน เข้ามาสอบถามเรื่องราวกับนายโชคชัยและได้เชิญเข้าไปยังห้องสอบสวนที่สถานีตำรวจเพื่อสอบถามรายละเอียดทั้งหมด พร้อมรับปากว่า จะส่งเรื่องต่อให้ร้อยเวรเจ้าของคดีต่อในเช้าวันพรุ่งนี้  

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง