ตร.เร่งสอบคดี นศ. 20 ปี ร้องถูกชาย 7 คน ล่วงละเมิด

อาชญากรรม
4 ธ.ค. 63
16:50
329
Logo Thai PBS
ตร.เร่งสอบคดี นศ. 20 ปี ร้องถูกชาย 7 คน ล่วงละเมิด
นักศึกษาหญิงที่ร้องเรียน ถูกชาย 7 คนล่วงละเมิด กักขังหน่วงเหนี่ยวและบังคับโอนเงิน เตรียมเข้าให้ปากคำตำรวจในสัปดาห์หน้า ขณะที่ตำรวจทราบตัวคนก่อเหตุแล้ว รอผลตรวจจากแพทย์ก็จะขอหมายจับจากศาล

วันนี้ (4 ธ.ค.2563) ตำรวจชุดสืบสวนภูธรบางกรวย เข้าตรวจสอบภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อใช้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ชาย 7 คน ที่ก่อเหตุกักขังนักศึกษาหญิงอายุ 20 ปี เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ต่อเนื่องถึงวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังผู้เสียหาย เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจภูธรบางกรวย แต่เกรงคดีจะไม่มีความคืบหน้า จึงเดินทางไปร่วมการชุมนุม พร้อมถือป้ายร้องขอความเป็นธรรม

 


ล่าสุด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางกรวย ยืนยันว่า ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุหมดแล้ว รอเพียงผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากแพทย์ ซึ่งทันทีที่ได้รับจะสามารถขออำนาจศาล เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้ทันที


ขณะที่ผู้เสียหายจะเข้าให้ปากคำอย่างละเอียดกับตำรวจอีกครั้งในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ โดยยืนยันผ่านทางโทรศัพท์ว่า มีชายอายุ 31 ปี ว่าจ้างให้ไปถ่ายแบบ แต่เมื่อถึงโรงแรมกลับถูกชายคนนี้ล่วงละเมิด และบังคับให้ข้ามไปอีกห้อง ซึ่งมีผู้ชายรออยู่อีก 6 คน ล่วงละเมิดต่อ และได้บันทึกภาพไว้ข่มขู่ให้เดินทางไปที่ อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เพื่อล่วงละเมิดต่อเนื่องกันอีก 2 วัน จากนั้นยังบังคับให้โอนเงินอีกจำนวนหนึ่งด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง