แกะรอยวงจรปิด ตามตัวมือแทงสาวแกร็บกลางเมืองอุดรฯ

อาชญากรรม
14 ธ.ค. 63
06:49
442
Logo Thai PBS
แกะรอยวงจรปิด ตามตัวมือแทงสาวแกร็บกลางเมืองอุดรฯ
ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เร่งแกะรอยภาพวงจรปิด และกล้องหน้ารถยนต์ขณะผู้ต้องหาก่อเหตุแทงพนักงานขับรถส่งอาหาร พร้อมยืนยันไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบเหตุการณ์ใช้มีดไล่แทงชาวบ้านจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันนี้ (14 ธ.ค.2563) พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เรียกประชุมชุดสืบสวนเพื่อวางแผนติดตาม ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหญิงขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหารภายในซอยกิจขยัน หรือ ซอยเสาไฟแดงเก่า ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา


ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามซอย และถนน ซึ่งเห็นภาพรถเก๋งสีขาวขับสวนเข้ามาในซอยขณะกำลังก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าจะเห็นผู้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์จึงต้องการให้คนขับรถเก๋งมาพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูล หรือหากมีกล้องหน้ารถจะเป็นหลักฐานเพื่อนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุ


เบื้องต้น เชื่อว่าผู้ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบเหตุการณ์ชายคลั่งไล่แทงชาวบ้านจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันได้สั่งการให้ตำรวจประจำตามสี่แยกต่างๆ เตรียมพร้อมรถจักรยานยนต์และรถยนต์เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ประชาชน


ขณะที่ไทยพีบีเอสตรวจสอบภายในซอยที่เกิดเหตุพบว่า ภายในซอยค่อนข้างมืดเพราะไม่มีไฟส่องสว่าง ซึ่งชาวบ้านอยากให้ทางเทศบาลนครอุดรธานีติดไฟส่องสว่างเพิ่มเติม และให้ตำรวจออกตรวจให้ถี่ขึ้นบริเวณจุดล่อแหลม 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุดรฯ ผวา! พบชายก่อเหตุใช้มีดทำร้ายสาวแกร็บกลางถนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง