ผู้สมัคร อบจ.เชียงใหม่ แสดงวิสัยทัศน์

การเมือง
15 ธ.ค. 63
13:04
1,611
Logo Thai PBS
ผู้สมัคร อบจ.เชียงใหม่ แสดงวิสัยทัศน์
แกนนำคณะก้าวหน้า เดินหน้าช่วยสมาชิกหาเสียงเลือกตั้งนายก และสมาชิกสภา อบจ. พร้อมเรียกร้องให้ประชาชนจับตาการทุจริตซื้อสิทธิ์ขายเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ขณะที่ จ.เชียงใหม่ จัดเวทีให้ผู้สมัครแสดงวิสัยทัศน์ ในการแก้ปัญหาให้กับเมืองเชียงใหม่

ผู้สมัคร นายก อบจ.เชียงใหม่ และตัวแทน 4 คน ร่วมเวทีเชียงใหม่ต้องไปต่อ ที่ภาคประชาชนใน จ.เชียงใหม่จัดขึ้นบริเวณข่วงหอศิลปวัฒนธรรรมเมืองเชียงใหม่ รูปแบบกิจกรรมเป็นการรวบรวมคำถามที่ประชาชนชาวเชียงใหม่ส่งผ่านสื่อสังคมออนไลน์ นำมาสรุปสิ่งที่ชาวเชียงใหม่อยากถามที่สุด 3 คำถาม

คือการแก้ปัญหาฝุ่นควันเชียงใหม่อย่างไร จะแก้ปัญหาการสัญจร และขนส่งสาธารณะอย่างไร และสุดท้ายจะแก้ไขและพัฒนาสิ่งแวดล้อมเมืองเชียงใหม่ให้ดีขึ้นได้อย่างไร รวมทั้ง อีก 1 คำถามจากผู้ร่วมเวที จากนั้นจึงให้ผู้สมัคร และตัวแทน พลัดกับตอบคำถามในเวลาเท่า ๆ กัน

ตัวแทนภาคประชาชน กล่าวว่า กิจกรรมนี้ถือเป็นการสื่อสารทางตรงไปยังว่าที่ นายก อบจ.เชียงใหม่ โดยคาดหวังให้มีการแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม เพราะทุกปัญหาที่ชาวเชียงใหม่ให้ความสำคัญมีความเกี่ยวเนื่องกันทั้งหมด

ส่วนที่ จ.นนทบุรี แกนนำคณะก้าวหน้า ช่วยผู้สมัครนายก อบจ.นนทบุรี และผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.นนทบุรี หาเสียงโดยขึ้นเวทีปราศรัย เชื่อว่า กลุ่มประชากรจังหวัดนนทบุรีเชื่อมั่นคณะก้าวหน้า แม้การหาเสียงที่ผ่านมาจะถูกกลั่นแกล้งแต่ก็ไม่เคยท้อถอย พร้อมทั้งอยากให้ประชาชนจับตาการทุจริตซื้อสิทธิ์ขายเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง