ญาติหญิงวัย 30 ปีถูกอดีตสามีลักพาตัว เข้าแจ้งความตำรวจ

อาชญากรรม
17 ธ.ค. 63
19:46
350
Logo Thai PBS
ญาติหญิงวัย 30 ปีถูกอดีตสามีลักพาตัว เข้าแจ้งความตำรวจ
ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยญาติของนางรัตนา อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.คลองตัน กรณีที่นางรัตนาถูกอดีตสามีลักพาตัว บริเวณย่านพัฒนาการ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา

วันนี้ (17 ธ.ค.2563) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยญาติของนางรัตนา อายุ 30 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน กรณีที่นางรัตนาถูกอดีตสามีลักพาตัวจากบริเวณที่ทำงานของผู้หญิงย่านพัฒนาการ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางญาติได้แจ้งข้อหากับอดีตสามีนางรัตนากักขังหน่วงเหนี่ยว เนื่องจากอดีตสามีมีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายนางรัตนาเป็นประจำ จึงมีความกังวลว่านางรัตนาอาจอยู่ในสถานการณ์ไม่ปลอดภัย

ข้อมูลจากตำรวจชุดสืบสวน ระบุ พบความเคลื่อนไหวของผู้ก่อเหตุแล้ว ยังอยู่ในพื้นที่จังหวัดภาคกลาง แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากอาจกระทบการสืบสวน ติดตามตัว ตำรวจอยู่ระหว่างเสาะหาพยานหลักฐาน เพื่อรวบรวมหลักฐานมาวิเคราะห์ ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ด้านญาติของนางรัตนา เปิดเผยว่า นางรัตนาได้คบหากับอดีตสามีมาประมาณ 3-4 ปี และได้จดทะเบียนสมรส ระหว่างที่ทั้ง 2 คบกัน ฝ่ายชายมักจะทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จึงเป็นสาเหตุการหย่าร้างกัน ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน สำหรับข้อมูลประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัวในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง