ตร.เร่งติดตามอดีตสามีฉุดภรรยา จี้ชิงรถหลบหนีข้ามจังหวัด

อาชญากรรม
19 ธ.ค. 63
15:50
1,090
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามอดีตสามีฉุดภรรยา จี้ชิงรถหลบหนีข้ามจังหวัด
ตำรวจเร่งติดตามอดีตสามีทำร้ายและฉุดอดีตภรรยา ออกจากที่ทำงานย่านคลองตัน กทม. ล่าสุดพบก่อเหตุจี้ชิงรถกระบะชาวบ้านพร้อมจับตัวประกัน 2 คน ใน จ.สุพรรณบุรี ก่อนหลบหนีไปในพื้นที่ จ.อุทัยธานี

วันนี้ (19 ธ.ค.2563) จากกรณีญาติพนักงานสาวบริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ เข้าร้องทุกข์ต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา ให้ช่วยติดตาม หลังถูกอดีตสามีบุกเข้าไปในที่ทำงาน ใช้ปืนตีที่บริเวณหน้าของพนักงานสาว ก่อนจะฉุดหายตัวไป ตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา และพบรถเก๋งคันก่อเหตุ ประสบอุบัติเหตุตกอยู่ข้างทางใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

ล่าสุด มีชาวบ้านพบผู้ก่อเหตุมาขอให้ช่วยพาหลบหนี แต่ชาวบ้านไม่ยินยอม จึงเดินหนีไปเพียง 20 นาที ตำรวจ สน.คลองตัน ซึ่งลงพื้นที่ตรวจสอบ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุจึ้ชิงรถกระบะของชาวบ้าน บริเวณซอยโรงโม่หิน ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง พร้อมจับผู้โดยสารชายหญิงเป็นตัวประกันไปด้วย

เบื้องต้นทราบว่า ขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้ขับรถหนีข้ามจังหวัด ไปในเขตอำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี เจ้าหน้าที่จึงรีบนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบเบาะแส โดยเฟซบุ๊ก ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ได้เผยแพร่ภาพรถยนต์  อีซูซุ ทะเบียน บต 1209 สุพรรณบุรี พร้อมระบุว่า อยู่ระหว่างการติดตามตัวในพื้นที่ จ.อุทัยธานี ในเขตบ้านไร่ ลานสัก ห้วยคต และพื้นที่ใกล้เคียง หากพบแจ้ง 191 ด่วน

#อยู่ระหว่างการติดตามตัวในพื้นที่จะงหวัดอุมัยธานี ใครพบเห็นรถ อีซูซุ ทะเบียน บต 1209 สุพรรณบุรี ในพื้นที่เขต บ้านไร่...

โพสต์โดย ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เมื่อ วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2020

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง